Lịch chiếu phim Ngọc Lâu Xuân trên Youku mới nhất

Lịch chiếu phim Ngọc Lâu Xuân lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Xem phim Ngọc Lâu Xuân phụ đề tiếng Việt (Vietsub) ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:49 29/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngọc Lâu Xuân được xem là một trong những đứa con tinh thần của nhà biên kịch nổi tiếng Vu Chính. Sau thành công của Diên Hy Công Lược, Bên tóc mai không phải đường hồng thì Ngọc Xuân Lâu là bộ phim cổ trang chính kịch được trông đợi nhất trong năm nay. Phim chủ yếu thiên về nữ quyền cũng giống như nhiều bộ phim khác của ông.

ngoc xuan lau 1

Lấy bối cảnh triều đại nhà Minh trong Kỷ nguyên Long Thanh, gia đình của Lin Shao Chun đã bị phá hủy sau khi cha cô bị ác ý vì tội tham nhũng. Sau đó, cô tham gia vào đoàn kịch, học đủ loại kỹ năng khác nhau. Trong một buổi biểu diễn, cô gặp một thiếu gia giàu có tên là Sun Yu Lou, người đã yêu cô. Với sự giúp đỡ của Sun Yu Lou, Lin Shao Chun cải trang thành nam giới và tham gia kỳ thi tuyển sinh quốc gia.

ngoc xuan lau 2

Trong vòng chưa đầy một năm, Lin Shao Chun trở thành một nữ doanh nhân thành đạt và kết hôn với Sun Yu Lou, giúp hòa giải các mối quan hệ trong gia đình và cũng giải quyết mọi loại khủng hoảng; giành được lời khen ngợi từ mọi người. Tuy nhiên, cô cũng phát hiện ra rằng kẻ gây ra sự tan vỡ của gia đình cô chính là bố vợ của ông Tôn Tấn. Nhân danh công lý, Lin Shao Chun cuối cùng quyết định đặt lẽ phải trước gia đình.

ngoc xuan lau 5

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm: 

Diễn viên chính: Vương Nhất Triết, Bạch Lộc, Kim Thần, Trịnh Thu Hoằng, Lạt Mục Dương Tử, Hách Lôi, Chu Lục Lạp, Xương Long, Hoàng Hinh Dao, Hoàng Hựu Minh, Trương Lũy, Lưu Mẫn, Vương Tây, Hứa Dung Chân, Mã Tiểu Thiến, Thường Thành, Uông Tịch Triều

Khách mời: Dương Dung, Kiều Hân, Tuyên Lộ, Ôn Tranh Vanh, Chu Trí Linh, Lưu Nhuận Nam, Lục Nghiên Kỳ...

ngoc xuan lau  18

Tuy mới được lên sóng ít ngày nhưng bộ phim đã vấp phải nhiều sự tranh cãi. Đa phần khán giả xứ Trung đều cho rằng diễn biến cốt truyện của Ngọc Xuân Lâu quá chậm, thiếu hàm súc. Bộ phim bắt đầu với chuỗi hồi tưởng, tuy nhiên, sau 4 tập đầu, nhiều nhân vật quan trọng trong phim vẫn chưa xuất hiện. Mối quan hệ giữa nhân vật chính cũng không có tiến triển. 

ngoc xuan lau 4

Đặc biệt, hình tượng, tính cách nhân vật không được khắc họa rõ ràng. Phim mang yếu tố hài nhưng những chi tiết hài được được diễn giải một cách gượng gạo, thiếu tự nhiên. Về phía Bạch Lộc, cô nàng bị đánh giá là kém sắc, trạng thái đờ đẫn, chưa thể hiện được sắc thái nhân vật.

ngoc xuan lau 3

Theo thông tin trên Weibo, phim truyền hình Ngọc Lâu Xuân do Vương Nhất Triết và Bạch Lộc đóng chính sẽ chính thức phát sóng bắt đầu từ 10h ngày 26/7 trên Youku.

ngoc xuan lau 6

Hiện tại phim chưa được chiếu Vietsub tại bất cứ nền tảng chiếu phim nào của Việt Nam. Khán giả có thể chờ thêm 1-2 tuần nữa để được xem Vietsub bởi Youku có kênh Youtube riêng, tuy nhiên vấn đề sub lại khá chậm.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Blue Birthday (Sinh Nhật U Buồn) trên WeTV mới nhất 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận