Lịch chiếu phim Through the Darkness (Vượt Qua Bóng Tối) mới nhất

Bộ phim Through the Darkness (Vượt Qua Bóng Tối) chiếu khi nào? Phim có bao nhiêu tập? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
07:33 14/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Through the Darkness (Vượt Qua Bóng Tối) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tội phạm, kinh dị. Phim do Park Bo Ram làm đạo diễn và biên kịch Seol Yi Na. Phim dựa trên cuốn sách phi hư cấu cùng tên năm 2018 do Kwon Il Yong viết và Ko Na Mu, mô tả kinh nghiệm thực địa của Kwon trong hồ sơ tội phạm.

Through the Darkness 3

Nội dung phim Vượt Qua Bóng Tối - Through the Darkness kể về Seoul, Hàn Quốc vào những năm 1990. Lúc này cả nước chìm trong nỗi sợ hãi sau hàng loạt vụ giết người tàn bạo gây nên nỗi kinh hoàng trong lòng người dân. Một nhân vật bí ẩn được gọi là Red Hat đã rình rập trên đường phố, theo dõi phụ nữ, tra tấn họ, và sau đó giết họ bằng các cuộc tấn công dường như không có động cơ. 

Cảnh sát bối rối vì kẻ giết người dường như tấn công ngẫu nhiên. Họ cố gắng tìm hiểu và xác định khi nào kẻ sát nhân này sẽ lại ra tay tiếp và tại sao các vụ giết người lại diễn ra.

Through the Darkness 6

Sau khi nghe về cách FBI của Mỹ sử dụng hồ sơ tội phạm để xây dựng “hồ sơ” kẻ giết người trong những trường hợp như vậy, trưởng nhóm Phân tích hành vi tội phạm Gook Young Soo (Jin Seon Kyu thủ vai) yêu cầu sự giúp đỡ từ Song Ha Young (Kim Nam Gil thủ vai), một thành viên trong nhóm ít nói, dè dặt nhưng cực kỳ nhạy bén. 

Gook Young Soo nghĩ rằng sử dụng phương pháp mới này, cảnh sát có thể xác định được kẻ giết người và khiến vụ giết người dừng lại.

Through the Darkness 1

Bộ phim Through the Darkness (Vượt Qua Bóng Tối)  có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Kim Nam Gil, Jin Seon Kyu, Kim So Jin.

Đơn vị sản xuất Through the Darkness cho biết Kim Nam Gil chính là trung tâm của bộ phim với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và ngoại hình vô cùng đẹp. “Anh ấy không chỉ chăm sóc bản thân mà còn rất quan tâm đến các diễn viên cấp dưới, nhân viên và đoàn phim”, đoàn làm phim cho hay.

Through the Darkness 2

Phim Through the Darkness có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút. Phim chính thức lên sóng đài SBS vào lúc 22:00 ngày 14/1/2022 sau khi bộ phim Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong kết thúc.

Khán giả quan tâm có thể xem bộ phim Through the Darkness tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận