Lịch chiếu phim Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em trên iQIYI mới nhất

Bộ phim Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Vietsub mới nhất.

Hoa Nguyễn
22:19 11/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em (Nothing But You) là phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tổng tài bá đạo, hiện đại, thanh xuân. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết "Anh Ấy Ngược Sáng Tới" của tác giả Tả Đồng.

Anh Mat Anh Chi Danh Cho Em 1

Bộ phim Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em kể về cặp chị em sinh đôi Khương Lê Lê và Tất Hiểu Nhiên phải tráotrao đổi cuộc sống hoàn toàn khác biệt cho nhau sau một vụ tai nạn. Khương Lê Lê và Tất Hiểu Nhiên có ngoại hình giống nhau nhưng tính cách, cuộc sống hoàn toàn khác nhau. Tất Hiểu Nhiên là một nhà sản xuất tài năng, còn cô em gái Khương Lê Lê là một biên tập viên chuyên viết những câu chuyện phiếm để kiếm sống. 

Anh Mat Anh Chi Danh Cho Em 6

Một tai nạn bất ngờ đã khiến Tất Hiểu Nhiên mắc chứng mất ngôn ngữ và không thể nói được nữa. Đối mặt với việc phải bồi thường hợp đồng do ảnh hưởng đến công việc, Khương Lê Lê đã phải thay thế chị gái của mình tiếp tục đến công ty làm việc. Tuy nhiên tính cách khác biệt chị gái của Khương Lê Lê đã không thể qua mắt mọi người, đặc biệt là chủ tịch công ty Lạc Mông – Lại Chính Y. 

Anh Mat Anh Chi Danh Cho Em 5

Lại Chính Y bị rung động với Khương Lê Lê và bắt đầu theo đuổi cô mãnh liệt. Xoay quanh câu chuyện tình yêu của Khương Lê Lê và Lại Chính Y đã có rất nhiều tình tiết hài hước xảy ra.

Anh Mat Anh Chi Danh Cho Em 9

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm La Chính, Vương Hạc Nhuận, Đinh Gia Văn, Tô Tiểu Đinh, Vương Nghệ Điềm,...

Phim Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em chính thức lên sóng từ ngày 10/1/2022 trên iQIYI. Phim chiếu lúc 11 giờ, mỗi ngày 2 tập từ thứ 2 đến chủ nhật, tài khoản VIP được xem trước.

Anh Mat Anh Chi Danh Cho Em 7

Bộ phim Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em có tổng cộng 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi phim Ánh Mắt Anh Chỉ Dành Cho Em tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Anh Có Phải Đàn Ông Không trên VTV3, VTV Giải trí, VTV Go mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận