Lịch chiếu phim Anh Có Phải Đàn Ông Không trên VTV3, VTV Giải trí, VTV Go mới nhất

Bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim trên VTV3, VTV Giải trí, VTV Go Full HD mới nhất.

Hoa Nguyễn
07:13 10/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Anh Có Phải Đàn Ông Không (So You Call Yourself a Man) là một bộ phim truyền hình Việt Nam của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Phim thuộc thể loại hài hước, lãng mạn, hôn nhân, gia đình. Phim sẽ được phát sóng ngay sau khi bộ phim Mặt Nạ Gương kết thúc.

anh_co_phai_dan_ong_khong_0

Nội dung phim Anh Có Phải Đàn Ông Không là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của 3 người đàn ông là Duy Anh, Tuấn Khang, Nhật Minh. 

Nhân vật Tuấn Khang được miêu tả là một đứa trẻ to xác không chịu trưởng thành, suốt ngày chỉ biết ăn chơi mà không hề quan tâm đến cảm nhận của người khác.

anh_co_phai_dan_ong_khong_3

Ngược lại, Duy Anh là một người chồng đã từ bỏ tham vọng và ước mơ của bản thân để ở nhà chăm sóc vun vén cho gia đình để vợ được thỏa sức theo đuổi niềm đam mê kinh doanh.

anh_co_phai_dan_ong_khong

Nhật Minh, hàng xóm của Duy Anh là một mẫu đàn ông khô khan, không biết thể hiện tình cảm nên thường khiến cho những người phụ nữ bên cạnh anh ta không mấy vui vẻ.

anh_co_phai_dan_ong_khong_9

Ba người đàn ông với ba tính cách hoàn cảnh khác nhau cùng ngồi lại chia sẻ với nhau những câu chuyện về kinh doanh hay cuộc sống đời thời. Tuy nhiên sâu thẳm bên trong mỗi người đều có những nỗi niềm riêng mà không thể tỏ cùng ai.

anh_co_phai_dan_ong_khong_8

Bộ phim truyền hình Anh Có Phải Đàn Ông Không có sự tham gia của dàn diễn viên như Tuấn Tú, Thúy An, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool, Hà Việt Dũng, Việt Hoa,...

anh_co_phai_dan_ong_khong

Bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không phát sóng trên khung giờ vàng của VTV3 vào lúc 21h40 tối các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/1/2022.

Phim Anh Có Phải Đàn Ông Không có tất cả 30 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Rừng Thế Mạng (Tà Năng-Phan Dũng) mới nhất tại các rạp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận