Lịch chiếu phim Rừng Thế Mạng (Tà Năng-Phan Dũng) mới nhất tại các rạp

Rừng Thế Mạng là một bộ phim chiếu rạp đã từng được rục rịch ra mắt trong vòng 1 năm trước. Thế nhưng vì nhiều lý do bộ phim vẫn không thể phát sóng.

Hoa Nguyễn
11:36 08/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rừng Thế Mạng là một bộ phim Việt Nam thuộc thể loại sinh tồn, kinh dị, giật gân do Trần Hữu Tấn làm đạo diễn. 

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên như Huỳnh Văn Trực, Trần Phong, Thùy Anh, Thùy Dương, Nguyễn Phước Lộc, Lê Quang Vinh, Hữu Châu, Bích Hằng, Kiều Trinh.

rung the mang 4

Phim Rừng Thế Mạng có thời lượng phát sóng là 1h34 phút. Phim sẽ bắt đầu chiếu từ ngày 31/12/2021 trên tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Nội dung phim Rừng Thế Mạng dựa trên câu chuyện có thật kể về câu chuyện của nhóm bạn trẻ thích phiêu lưu mạo hiểm đã lựa chọn cung đường Tà Năng – Phan Dũng để thử thách bản thân. Nhưng sự cố đã xảy ra khi đoàn người phát hiện một thành viên là Kiên đã mất tích. Từ đây, cuộc trekking xuyên rừng của họ đã trở thành cuộc tìm kiếm và giải cứu người bạn của mình giữa nơi rừng thiêng nước độc này.

rung the mang 3

Tà Năng – Phan Dũng là khu rừng trải dài 3 tỉnh Lâm Đồng – Ninh Thuận – Bình Thuận, được mệnh danh là “cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam” trải dài hơn 60km. Khu rừng tuyệt đẹp với địa hình trắc trở và thời tiết khắc nghiệt đã gây khó dễ cho rất nhiều các phượt thủ, nếu không rành địa hình sẽ rất khó có thể hoàn thành chuyến đi mà không xây sát cơ thể.

rung the mang 2

Đây có thể xem là một điều trong Bucket List (những điều muốn làm trước khi chết) của những người đam mê trải nghiệm và khám phá, điều mà không phải ai cũng dám thực hiện.

Những vụ tai nạn thương tâm tại khu rừng này cũng là đề tài nóng hằng năm, gây ám ảnh nhất có lẽ là vụ việc của phượt thủ TAK và năm 2018, khi anh đi lạc đoàn và mất tích trong vòng 8 ngày liền, đã có rất nhiều câu chuyện tâm linh khó lý giải trong quá trình tìm kiếm xác của anh, nhưng vẫn chưa có lời giải đáp thỏa đáng. Chúng ta chỉ biết được rằng con người vẫn chỉ là những hạt bụi nhỏ bé so với thiên nhiên hùng vĩ này. Dù vậy, phần kết phim đi theo một hướng tích cực hơn, không gây cho người xem cảm giác quá nặng nề.

rung the mang 1

Một điểm cộng lớn của bộ phim này đó là các cảnh quay về thiên nhiên đều rất hoành tráng, thước phim nghệ thuật, màu phim đẹp và yếu tố giúp phim được thể hiện khá tốt. Có thể thấy bộ phim đã được đầu tư rất kỹ lưỡng về chất xám lẫn sức lực khi cả đoàn phải cần đến 120 người quay suốt hơn 1 tháng trời, đi bộ 2-3 giờ để đến điểm quay trong điều kiện thời tiết miền Trung khắc nghiệt.

rung the mang 6

Đây có lẽ là một trong những sản phẩm truyền thông của bộ phim điện ảnh mới chiếu gần đây, bộ phim ‘Rừng Thế Mạng’ của đạo diễn Trần Hữu Tấn. Nếu bạn là người yêu thích các bộ phim thuộc thể loại sinh tồn thì Rừng Thế Mạng cũng là một lựa chọn không tồi. Đây có lẽ là bộ phim đầu tiên tại Việt Nam làm về thể loại này nhưng lại thiên nặng về tâm lý hơn.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Tracer (Kẻ Truy Tìm) mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận