Lịch chiếu phim Tracer (Kẻ Truy Tìm) mới nhất

Bộ phim Tracer (Kẻ Truy Tìm) chiếu trên kênh nào? Lúc mấy giờ? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
07:00 07/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tracer (Kẻ Truy Tìm) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, chính kịch do Lee Seung Young làm đạo diễn và Kim Hyun Jung làm biên kịch. Phim Tracer có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Im Si Wan, Go Ah Sung, Son Hyun Joo, Park Yong Woo.

tracer 7

Nội dung phim kể về nhân vật Hwang Dong Joo (Im Si Wan thủ vai), người này là trưởng bộ phận thuế số 5 tại Cục Thuế Quốc gia. Công việc hiện tại của anh đó là truy tìm số tiền được che giấu từ các dịch vụ thuế. Dong Joo bao sẽ cùng 3 cộng sự của mình là Seo Hye Young (Go Ah Sung thủ vai), Oh Young (Park Yong Woo thủ vai) và In Tae Joon (Son Hyun Joo) tạo nên một teamwork cực kỳ đặc biệt, không ngại đối đầu với các tổ chức, các nhân vật xấu xa đứng sau và thao túng những dòng tiền bẩn. 

tracer 2

Không chỉ tập trung vào các cuộc điều tra tại Sở Thuế Quốc gia. Bộ phim Tracer cũng hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết cực kỳ hấp dẫn khi đan xen các cốt truyện trả thù gay cấn và hợp tác đội nhóm của những con người mang trong mình lý tưởng dũng cảm.

tracer 9

Poster mới của Tracer cho thấy cái nhìn về bốn nhân vật chính, khi họ tạo dáng tự tin trong những bộ vest cùng dòng chữ đem đến cảm giác khá mạnh mẽ với dòng chữ “Làm mọi thứ trống rỗng hoặc bẻ nhỏ chúng ra”, xuất hiện in đậm phía sau họ. Dòng chữ ngay bên dưới poster của Tracer cũng ngầu không kém khi có nội dung “Bộ phim hành động truy đuổi mới mẻ về những kẻ cứng rắn đuổi theo đồng tiền xấu.”

tracer 00

Im Siwan sẽ xuất hiện trong bộ phim Tracer lần đầu tiên sau 5 năm kể từ ngày The King Loves được công chiếu. Trong Tracer, anh vào vai Hwang Dong Joo, một cựu kế toán viên hàng đầu trong ngành, người quản lý tiền sau của một công ty lớn. Bây giờ anh là người quản lý nhóm của Cục điều tra của Văn phòng khu vực Seoul. Hwang Dong Joo  được miêu tả là một nhân vật có những kỹ năng phi thường và nhưng tính cách lại khá điên rồ.

tracer 8

Trong khi đó nữ diễn viên Go Ah Sung hóa thân thành Seo Hye Yeong, một thành viên trong đội của Cục thuế số 5. Cô là một điều tra viên xuất sắc của Cục Thuế với trực giác vượt trội và kỹ năng điều tra tuyệt vời. Cô kết hợp cùng với Hwang Dong Joo. Cả hai sẽ cùng nhau trải qua nhiều tình huống thú vị trong Tracer.

Người xem cũng đang mong chờ sự thể hiện của Son Hyun Joo đảm nhận vai In Tae Joon trong Tracer, người đứng đầu cơ quan thuế quốc gia số 2. Gây ấn tượng với khả năng nhập vai vào các nhân vật đặc biệt, Son Hyun Joo sẽ một lần nữa trở nên quyến rũ với vai diễn trong bộ phim truyền hình Tracer, sau 15 năm kể từ phim H.I.T năm 2007.

tracer 1

Hơn nữa, Tracer cũng sẽ là lần trở lại rất đáng mong đợi của nam diễn viên Park Yong Woo sau 21 năm kể từ vai diễn trong Sun Hee And Jin Hee. Park Yong Woo sẽ đóng vai trưởng nhóm Oh Young, người sẽ thường đụng độ với trưởng nhóm Hwang Dong Joo và có nhiều thay đổi sau chuỗi tình huống đặc biệt trong Tracer.

Bộ phim Tracer (Kẻ Truy Tìm) có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút. Phim sẽ khởi chiếu trên đài MBC vào ngày 7/1/2022. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Bác Sĩ Ma trên VieON, iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận