Lịch chiếu phim Bác Sĩ Ma trên VieON, iQIYI mới nhất

Phim Bác Sĩ Ma phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
22:16 05/01/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Bác Sĩ Ma (Ghost Doctor) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, y khoa, giả tưởng do Boo Seong Cheol làm đạo diễn - người tạo nên thành công của bộ phim đình đám Bạn gái tôi là hồ ly, Những người thừa kế "nhào nặn". Ngoài ra, biên kịch Kim Seon Soo của phim cũng là người đã chắp bút cho tác phẩm truyền hình đình đám của Hàn Quốc như Bản tình ca mùa đông, Hương mùa hè, Cô dâu nhỏ xinh...

bac-si-ma-ghost-doctor-4

Nội dung phim Bác Sĩ Ma (2022) kể về hai bác sĩ hoàn toàn khác biệt nhau cả về lý lịch, kỹ năng và tính cách. Trong đó, Cha Young Min (Bi Rain thủ vai) là một vị bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài nhưng tính cách lại kiêu ngạo. Anh chỉ quan tâm đến sự nghiệp và không bao giờ để tâm tới những câu chuyện cá nhân của người bệnh.

bac-si-ma-ghost-doctor-8

Vì một tai nạn không ngờ tới mà Cha Young Min phải gắn kết linh hồn mình với thể xác của Go Seung Tak (Kim Bum thủ vai). Người này là cháu trai gia đình tài phiệt, thông minh nhưng không có chí hướng nên việc trở thành bác sĩ cũng là chỉ để đáp ứng lại mong muốn của ông và mẹ. Từ đây, tình tiết phim tạo ra rất nhiều tình huống thú vị, hài hước, dở khóc dở cười.

bac-si-ma-ghost-doctor-9

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên cực kỳ chất lượng như Bi Rain, Kim Bum, UEE, Son Na Eun.

Hiện tại, Bi Rain dù đã bước vào tuổi 40 nhưng ngoại hình vẫn rất trẻ trung, đáng yêu, phù hợp với nhân vật trong Bác sĩ ma. Lối diễn xuất tự nhiên kết hợp với tính cách kiêu ngạo của nhân vật Cha Young Min đã tạo nên tiếng cười sảng khoái cho người xem. Đây cũng là dự án truyền hình mới nhất mà anh tham gia trong vòng 3 năm trở lại đây kể từ Welcome 2 Life.

bac-si-ma-ghost-doctor-5

Về phần Kim Bum, "chàng Gốm" điển trai của Vườn Sao Băng cũng là yếu tố thú vị của bộ phim. Tạo hình của Kim Bum được nhận xét khá đẹp và trẻ trung trong dự án lần này. Trong 2 năm trở lại đây, Kim Bum liên tục gây sốt khi xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình nổi bật là Tale of the Nine-Tailed và Law School.

bac-si-ma-ghost-doctor-1

Bên cạnh đó, UEE - cựu thành viên của nhóm nhạc After School vào vai Jang Se Jin, một nữ bác sĩ khoa ngoại thần kinh và là bạn gái cũ của Cha Young Min. Hai người từng có mối tình đẹp từ 12 năm trước.

bac-si-ma-ghost-doctor-2

Bộ phim còn có sự tham gia của Son Na Eun, thành viên của nhóm Apink. Trong phim, cô đảm nhận vai Oh Su Jeong - thực tập sinh phòng cấp cứu và luôn tin vào các hiện tượng siêu nhiên dù đang theo học ngành y.

bac-si-ma-ghost-doctor-10

Bộ phim Bác Sĩ Ma chính thức lên sóng khán giả trên tvN vào 20h30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/1/2022. Phim sẽ được Vietsub trên VieON vào lúc 22h thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, trên iQIYI vào lúc 11h thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.

bac-si-ma-ghost-doctor-03-1006

Phim Bác Sĩ Ma có tổng cộng 16 tập, mỗi tập phim sẽ kéo dài 60 phút. Phim dành cho độ tuổi 15+.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận