Lịch chiếu phim Thẩm Phán Ác Ma trên WeTV, iQIYI, TV360, FPT Play mới nhất

Thẩm Phán Ác Ma chiếu trên kênh nào? Lúc mấy giờ? Lịch phát sóng và link xem phim Thẩm Phán Ác Ma Vietsub (phụ đề tiếng Việt).

Hoa Nguyễn
08:08 06/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thẩm Phán Ác Ma (The Devil Judge) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, trinh thám do đài tvN sản xuất. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Kang Yo Han (Ji Sung thủ vai), anh là một thẩm phán làm việc tại tòa án tối cao Hàn Quốc.

lich-chieu-phim-tham-phan-ac-ma-1

Yo Han khoác lên mình chiếc áo choàng hợp pháp để truy lùng cái ác. Nhưng ẩn sau dáng vẻ lịch thiệp hào nhoáng ấy lại là những góc khuất không phải ai cũng biết. Một cá nhân lại nhân danh công lý, tham vọng thiết lập lại trật tự xã hội bằng những phán quyết của bản thân, liệu có khiến anh ta trở thành “thẩm phán” anh hùng của nhân dân, hay sẽ trở thành một “ác quỷ” thực sự?

lich-chieu-phim-tham-phan-ac-ma-11

Trong phim, người duy nhất dám đối đầu với vị thẩm phán Kang Yo Han chính là nữ giám đốc thường trực của quỹ trách nhiệm xã hội - Jung Sun Ah (Kim Min Jung thủ vai). Cô nàng là một người rất thông minh, quyến rũ và có tầm ảnh hưởng lớn, đủ sức làm chấn động cả quốc gia.

lich-chieu-phim-tham-phan

Sun Ah sở hữu rất nhiều mối quan hệ mật thiết với những nhân vật quan trọng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô có quyền kiểm soát đất nước bằng cách sử dụng các mối quan hệ của mình. Ẩn đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp ấy cũng chứa đựng vô vàn những điều bí mật chưa từng được tiết lộ.

lich-chieu-phim-tham-phan

Hai nhân vật phụ không kém phần quan trọng trong mạch phim đó chính là Kim Ga On và Yoon Soo Hyun, mang đến cho bộ phim những nút thắt cực kỳ gay cấn. Cuộc đối đầu “giữa thẩm phán quỷ dữ” và nữ giám đốc này sẽ gây ra những sóng gió gì cho cá nhân họ, và cả đất nước Hàn Quốc vốn đã rất loạn lạc kia?

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Ji Sung, Kim Min Jung, Jin Young, Park Gyu Young,... do Choi Jung Gyu làm đạo diễn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tình huống gay cấn và kịch tính nhất.

lich-chieu-phim-tham-phan-ac-ma-10

Thẩm Phán Ác Ma được phát sóng vào lúc 19 giờ tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/7/2021 trên đài tvN (Hàn Quốc). 

Khán giả Việt Nam có thể xem Thẩm Phán Ác Ma có phụ đề tiếng Việt trên TV360, FPT Play từ ngày 3/7 hoặc trên WeTV, iQIYI từ ngày 4/7. Thẩm Phán Ác Ma dự kiến có 16 tập, thời lượng phim 70 phút/tập.

lich-chieu-phim-tham-phan

Link xem phim Thẩm Phán Ác Ma Vietsub tại đây:

  • Xem trên WeTV: https://bit.ly/3hkjbDM 
  • Xem trên iQiYi https://bit.ly/3ysP4zo
  • Xem trên FPT Play: https://bit.ly/2Uu2Vak

Xem thêm: Lịch chiếu phim Vương Triều Xác Sống (Kingdom: Ashin of the North) mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận