Lịch chiếu phim Vương Triều Xác Sống (Kingdom: Ashin of the North) mới nhất

Lịch chiếu phim Vương Triều Xác Sống (Kingdom: Ashin of the North) khi nào? Chiếu ở đâu, link xem phim phụ đề tiếng Việt (Vietsub) mới nhất. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Hoa Nguyễn
07:05 03/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào ngày 1/7, phía nhà sản xuất ngoại truyện Ashin of the North của loạt phim ăn khách Vương Triều Xác Sống vừa hé lộ thêm nhiều tình tiết cực hấp dẫn liên quan đến quá khứ bí ẩn của cô gái Ashin.

Ở cuối phần 2, đội quân của Thái Tử Lee Chang (JooJi Hoon) trên hành trình ngược về phía Bắc đã chạm chán cô gái kỳ lạ Ashin (do Jun Ji Hyun thủ vai), người được cho là nắm giữ bí mật nguồn cơn của căn bệnh dịch khiến cả triều đại Joseon biến thành binh đoàn thây ma. 

Thế nhưng chính Ashin cũng là sự khởi đầu cho mọi sự chết chóc xảy ra ở triều đại này. Nguyên nhân bắt đầu từ cái chết của mẹ cô, Ashin một lòng muốn cứu mẹ nên đã nói với cha về một loại cây kỳ lạ trong rừng có thể giúp người chết sống lại.

kingdom-ashin-of-the-nort

Không chỉ xoay quanh nhân vật chính do nữ diễn viên Jun Ji Hyun đảm nhận, phần ngoại truyện Ashin of the North cũng kể về nguồn gốc của loại cây hồi sinh và Ashin là người duy nhất biết về sự thật về loại cây này. Ngay từ khi còn bé Ashin đã đơn độc vào rừng cấm và phát hiện ra loại cây kỳ lạ này có khả năng hồi sinh người chết. Ngoài ra còn có bức tranh chứa toàn bộ bí mật của nó. Ashin mất cả gia đình trong một cuộc tập kích bất ngờ và từ đó cô một lòng chỉ muốn báo thù.

Rốt cuộc mối quan hệ giữa cô nàng với cây hồi sinh là gì ? Rốt cuộc vì đâu mà loại cây này lại mang đến cho cả triều đại Joseon thảm họa kinh hoàng đến thế?

kingdom-ashin-of-the-nort

Trong một bài phỏng vấn, đạo diễn Kim Sung Hoon đã cho biết ông vô cùng ngưỡng mộ kỹ năng diễn xuất của Jun Ji Hyun: "Ngay khoảnh khắc chúng tôi quay cảnh đầu tiên, tất cả nhân viên tại phim trường để hiểu rõ tại sao Jun Ji Hyun lại được lòng khán giả trong suốt 20 năm qua". Biên kịch Kim Eun Hee cho rằng trong tâm trí bà người có thể lột tả được sự đơn độc trong sâu thẳm trái tim của Ashin chỉ có Jun Ji Hyun, không một ai có thể phù hợp hơn để đóng vai này hơn cô cả.

kingdom-ashin-of-the-nort

Bên cạnh Jun Ji Hyun, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên chính như Park Byung Eun, Kim Si A,...Trong Ashin of the North, Park Byung Eun gây ấn tượng với vai võ tướng Min Chi Rok trung thành và giỏi võ nghệ. Anh đã sát cánh cùng thái tử Lee Chang (Joo Ji-hoon) trong cuộc nội chiến hoàng cung và tiêu diệt binh đoàn xác sống, mang lại bình yên cho đất nước.

kingdom-ashin-of-the-nort

Vương triều xác sống: Ashin of the North là tập phim đặc biệt của series Kingdom đình đám trên Netflix suốt thời gian qua. Hai phần phim chính đã gây được tiếng vang lớn với mức độ đầu tư và câu chuyện hấp dẫn.

Trước đó ngài Kim Min Young - giám đốc nội dung của Netflix tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã tiết lộ tập đặc biệt của bộ phim Vương Triều Xác Sống sẽ được công chiếu vào ngày 23/7 tới đây với thời lượng là 92 phút.

Bạn có thể theo dõi bộ phim tại trang Netfix theo đường link sau: https://bit.ly/3dF3Pr1

Xem thêm: Lịch chiếu phim Canh bạc tình yêu trên THVL1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận