Lịch chiếu phim Canh bạc tình yêu trên THVL1 mới nhất

Bộ phim Canh bạc tình yêu phát sóng lúc mấy giờ, xem trên kênh nào? Lịch chiếu phim bắt đầu từ ngày bao nhiêu và link xem phim Canh bạc tình yêu chuẩn nhất.

Hoa Nguyễn
07:57 02/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Canh bạc tình yêu là bộ phim truyền hình Việt Nam Trương Dũng làm đạo diễn và biên kịch Nguyễn Thị Mộng Thu. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của hai chàng trai trẻ Khiêm (Minh Luân) - Giám đốc của Tập đoàn Thành Công và Đăng Duy (Lương Thế Thành) - tân chủ tịch trẻ tuổi, tài cao của Tập đoàn Phát Đạt, đã có vợ sắp cưới - Khánh Băng (Văn Phượng).

lich-phat-song-phim-canh-bac-tinh-yeu-01-1436

Trong lúc này, thị trường bất động sản nổi lên cuộc chiến ngầm giữa 2 tập đoàn Thành Công và Phát Đạt với ưu thế thuộc về Phát Đạt bởi uy tín lâu đời và tiềm lực kinh tế vững chãi và sự dẫn dắt của chủ tịch Phát Thuận.

Khi mọi ưu thế trên thương trường gần như nghiêng về phía Phát Đạt cùng vị tân chủ tịch tuổi trẻ tài cao Đăng Duy thì bất ngờ ông Phát Thuận đột ngột qua đời. Chưa hết tang thương, Khánh Băng- vị hôn thê mà Đăng Duy hết mực yêu thương cũng chết một cách bất thường.

lich-phat-song-phim-canh-bac-tinh-yeu-05

Không chỉ đối đầu trên thương trường, Khiêm còn nuôi mối thâm thù đại hận và quyết báo thù khi cựu chủ tịch Tập đoàn Phát Đạt chính là người đã khiến gia đình anh tan cửa nát nhà từ khi anh còn là một đứa trẻ.

Để đạt mục của mình, Khiêm đã đánh cược tất cả những gì mình có, bao gồm cả tình yêu khi anh đưa người yêu - Thanh Vân (Vân Trang) đến sống trong nhà của đối thủ, và từ đây canh bạc bắt đầu... Liệu giữa Tình yêu và tiền bạc, ai sẽ là kẻ thắng - ai là kẻ thua khi mang tình yêu - thứ đáng trân trọng nhất - được đưa vào đánh cược?

lich-phat-song-phim-canh-bac-tinh-yeu-02

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như: Minh Luân, Lương Thế Thành, Vân Trang, NSƯT Tuyết Thu, Thanh Hiền, Huỳnh Anh Tuấn, Ngân Quỳnh, Phương Hằng, Huỳnh Quý, Ly Na Trang, Phúc An, Hữu Lộc, Hà Trí Quang, Kiều Khanh... hứa hẹn mang đến cho khán giả những tình huống hay và kịch tính của các nhân vật trong phim.

lich-phat-song-phim-canh-bac-tinh-yeu-04

Canh bạc tình yêu chính thức được lên sóng từ ngày 26/6/2021 lúc 20 giờ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1. 

Bộ phim dự kiến có 100 tập, mỗi tập phim kéo dài 45 phút.

Khán giả có thể xem trọn bộ phim Canh bạc tình yêu tại đường link sau: https://bit.ly/3yjvHZR

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hải Thượng Phồn Hoa trên LeTV, iQIYI, WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận