Lịch chiếu phim Sơn Hà Minh Nguyệt trên YOUKU mới nhất

Phim Sơn Hà Minh Nguyệt chiếu khi nào? Xem phim ở đâu? Thông tin chi tiết về nội dung và dàn diễn viên của phim Sơn Hà Minh Nguyệt.

Hoa Nguyễn
01:54 14/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nội dung phim Sơn Hà Minh Nguyệt kể về Chu Đệ con trai thứ tư của hoàng đế Chu Nguyên Chương, từ nhỏ Chu Đệ đã theo nguyên soái Từ Đạt đi đánh trận ở biên ải. Trải qua những lần chinh chiến ở xa trường, Chu Đệ đã gây dựng cho mình một đội quân hùng mạnh.

lich-chieu-phim-son-ha-ng

Sau cái chết của Chu Nguyên Chương, Chu Duẫn Văn là cháu trai lên ngôi hoàng đế, kế vị nhà Minh. Dưới sự mê hoặc của gia đình mẹ và những quan lại khác, Chu Duẫn Văn liền ban hành nhiều chính sách ngang tàng nhằm ngăn chặng thế lực của các thúc thúc, thậm chí không cho Chu Đệ về dự đám tang của phụ hoàng.

lich-chieu-phim-son-ha-nguyet-minh-tren-youku-moi-nhat-5

Trong cơn phẫn nộ, Chu Đệ cuối cùng cũng dập tắt những do dự trong lòng, quyết tâm giương cao ngọn cờ khởi nghĩa. Khởi nghĩa thành công, ông lên ngôi hoàng đế năm 42 tuổi.

lich-chieu-phim-son-ha-nguyet-minh-tren-youku-moi-nhat-6

Suốt cuộc đời Chu Đệ chỉ có duy nhất một hoàng hậu là Từ Diệu Vân. Bà gả cho ông lúc 15 tuổi, khi đó ông 18 tuổi, là người phụ nữ có công rất lớn trong sự nghiệp của Chu Đệ, phía gia đình của bà cũng nhiều lần ở phía sau làm hậu thuẫn cho Chu Đệ.

Sau này Chu Đệ dời đô về Bắc Kinh, kinh tế và quân sự dưới thời của ông hết sức hùng mạnh. Tuy nhiên ông cũng chính là người đặt nền móng cho sự loạn chính của hoạn quan và cẩm y vệ đã gây hàm oan cho bao nhiêu người.

Son-Ha-Nguyet-Minh-The-Imperial-Age-2021-poster

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm: Trần Bảo Quốc, Phùng Thiệu Phong, Dĩnh Nhi, Trương Phong Nghị, Hà Thịnh Minh, Thành Nghị….

Bộ phim có tổng cộng 45 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Phim bắt đầu phát sóng vào ngày 6/4/2022 lúc 22h trên Youtube YOUKU Việt Nam. 

Tài khoản thường bắt đầu xem từ ngày 7/4, mỗi ngày 1 tập từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần. Tài khoản VIP ngày đầu được xem 1 tập, các ngày sau mỗi ngày 2 tập, từ thứ hai đến chủ nhật hàng tuần.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Our Blues trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận