Lịch chiếu phim Our Blues trên Netflix mới nhất

Our Blues phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất.

Hoa Nguyễn
00:34 13/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại chính kịch, lãng mạn, đời thường, gia đình. Phim được chắp bút bởi biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung và được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Gyu Tae - bộ đôi đã làm nên thành công của It’s Okay, That’s Love và That Winter, The Wind Blows.

Nội dung phim Our Blues kể về tình yêu ngọt ngào và cay đắng, còn cuộc sống đầy những nốt thăng và nốt trầm trong nhiều câu chuyện về những con người sống và làm việc trên đảo Jeju nhộn nhịp.

lich-chieu-phim-our-blues-tren-netflix-moi-nhat-5

Lee Dong Suk (Lee Byung Hun) là một chàng trai sinh ra và lớn lên trên hòn đảo Jeju xinh đẹp. Anh tình cờ gặp Min Sun Ah (Shin Min Ah), một cô gái chuyển đến Jeju vì lí do cá nhân.

lich-chieu-phim-our-blues-tren-netflix-moi-nhat-7

Bên cạnh đó còn là câu chuyện tình yêu của thuyền trưởng Park Jung Joon (Kim Woo Bin) và cô gái thợ lặn năng động, nhiệt thành Lee Yong Ok (Han Ji Min). Bộ phim hứa hẹn tạo nên những chuyện tình vừa lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần sâu lắng trên hòn đảo Jeju thơ mộng.

lich-chieu-phim-our-blues-tren-netflix-moi-nhat-6

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Kim Hye Ja, Uhm Jung Hwa,...

lich-chieu-phim-our-blues-tren-netflix-moi-nhat-4

Bộ phim sẽ được sản xuất bởi Studio Dragon, đồng thời là nhà sản xuất chính của bộ rom-com Hometown Cha Cha Cha và Khách sạn Ánh Trăng (Hotel De Luna). Với ekip sản xuất và dàn diễn viên cực sáng giá, Our Blues là bộ phim được kì vọng sẽ trở thành bom tấn màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào năm tới.

lich-chieu-phim-our-blues-tren-netflix-moi-nhat-2

Phim Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh) sẽ chính thức lên sóng khán giả vào 19 giờ 10 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên Netflix, bắt đầu từ ngày 9/4/2022.

Our Blues có tổng cộng 20 tập, thời lượng mỗi tập kéo dài 70 phút.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim Our Blues tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Tổng Tài Hành Tôi Trăm Ngàn Lần trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận