Lịch chiếu phim Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại mới nhất

Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại (The Witch: Part 2. The Other One) mong muốn thiết lập một câu chuyện viễn tưởng lôi cuốn cho khán giả.

Hoa Nguyễn
20:50 01/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ra mắt phần 1 năm năm 2018, Sát thủ nhân tạo phần 1 từng tạo tiếng vang lớn trong giới điện ảnh Hàn Quốc nhờ nội dung vừa độc lạ, vừa gai góc về chủ đề siêu năng lực. Sau ngày công chiếu, bộ phim điện ảnh này đã liên tục thống trị phòng vé Hàn Quốc suốt 2 tuần liền và đạt được doanh thu “khủng” lên đến 24,4 triệu USD. 

Không chỉ thành công chinh phục khán giả trong và ngoài nước, Sát thủ nhân tạo phần 1 còn đón nhận nhiều lời khen có cánh từ giới chuyên môn. Nối tiếp nội dung phần 1 cách đây 4 năm, đạo diễn Park Hoon Jung đã thực hiện tiếp The Witch: Part 2. The Other One (Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại).

lich-chieu-phim-sat-thu-nhan-tao-2-mau-vat-con-lai-moi-nhat-0

Tiếp nối phần 1, Sát Thủ Nhân Tạo 2 vẫn lấy chủ đề những cá nhân được biến đổi để trở thành những người siêu việt. Tuy nhiên, nhân vật chính của phần phim lại có sự thay đổi. Trở lại với phần 2, bộ phim vẫn xoay quanh dự án Phù Thủy của tổ chức bí mật do giáo sư Baek (Jo Min Soo) cùng với người em sinh đôi của mình đứng đầu. Dự án này ứng dụng phương pháp biến đổi gen, để tạo ra những sát thủ trẻ tuổi sở hữu thể chất và sức khỏe phi thường. Họ có khả năng điều khiển đồ vật đông thời cũng có trí tuệ ưu việt, đủ sức thao túng tâm lý đối phương.

Đặc biệt, ở phần lợi dụng sự cố kinh hoàng xảy ra tại phòng thí nghiệm, cô gái 17 tuổi có bí danh là ARK-ADP1 - một nữ sát thủ nhân tạo hoàn toàn mới với siêu năng lực mạnh mẽ có thể bắn ra những quả cầu chứa xung năng lượng có nhiệt độ cao, đã thoát được ra ngoài.

Nhưng vì không phải người bình thường và là “cỗ máy giết chóc” hoàn hảo nên cô bị tổ chức tạo ra mình và các tổ chức khác truy bắt gắt gao và đã được chị em Kyung Hee đưa về nhà chăm sóc.

lich-chieu-phim-sat-thu-nhan-tao-2-mau-vat-con-lai-moi-nhat-4

Đạo diễn của Sát Thủ Nhân Tạo 2 từng đứng sau các tác phẩm tội phạm, tâm lý kinh điển nổi tiếng như The Unjust, I Saw the Devil (2010) và New World (2013), chính vì vậy mà bộ phim là bom tấn đáng trông đợi vào dịp hè năm nay. Phần 2 của bộ phim cũng có sự góp mặt dàn sao Hàn đình đám gồm: Lee Jong Suk, Jin Goo, Park Eun Bin hay Jo Min Soo và cả nữ chính ở phần 1- Kim Da Mi cũng sẽ trở lại và nắm giữ vai trò cực kì đặc biệt trong phần phim này.

lich-chieu-phim-sat-thu-nhan-tao-2-mau-vat-con-lai-moi-nhat-7

Có thể thấy, Sát Thủ Nhân Tạo 2 dựng cảnh và dàn dựng rất tốt bầu không khí mang tính viễn tưởng và bí ẩn. Ngay từ những giây phút đầu, phim đã để người xem cảm nhận sự tính khốc liệt. Những phân cảnh đầu cũng phần nào mô tả thế lực phản diện mang đậm nét tàn bạo, vô nhân tính và bất chấp những giá trị đạo đức. 

Sát Thủ Nhân Tạo 2 khiến cho khán giả biết rằng thế giới trong đây không có anh hùng hay công lý, chỉ có kẻ tồi tệ và tồi tệ hơn mà thôi. Bộ phim ghi dấu với những đoạn hành động có thể nói là dữ dội và các màn đối đầu ác liệt, máu đã đổ thành sông.

lich-chieu-phim-sat-thu-nhan-tao-2-mau-vat-con-lai-moi-nhat-9

Phim Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại (The Witch: Part 2. The Other One) sẽ dự định được khởi chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc từ ngày 01/07/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim The Sandman (Người Cát) trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận