Tử vi tuần mới từ 25/7-31/7 cuả 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp khó khăn cần sự giúp đỡ từ gia đình 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc và cả vấn đề về tài chính, cần sự giúp đỡ từ gia đình.

Hoa Nguyễn
08:29 25/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương

Đây là thời điểm quan trọng để Bạch Dương có thể chữa lành những vết thương trong quá khứ. Hãy  thành thật với những cảm xúc mà bạn đang giấu trong lòng. Sẽ trở nên nguy hiểm nếu như bạn cố gắng né tránh. Có lẽ vì thế mà lòng trắc ẩn của Bạch Dương cũng được khơi gợi. Trong giai đoạn này, bạn cũng dễ dàng đồng cảm và sẵn sàng giúp đỡ những người thân yêu vượt qua khó khăn của riêng họ.  

Kim Ngưu 

Trong tuần mới sẽ thôi thúc cung hoàng đạo Kim Ngưu xây dựng lại không gian làm việc riêng của mình, một nơi mà bạn sẽ được truyền thêm cảm hứng sáng tạo. Khi thực sự nghiêm túc và biết được những gì mình cần, bạn sẽ ngạc nhiên với năng suất của chính mình. Việc giúp đỡ người khác là tốt, nhưng Kim Ngưu cũng không nên tức giận nếu đối phương không lắng nghe lời khuyên. Thay vào đó, hãy xây dựng sự đồng cảm và thấu hiểu những gì họ đang cần. 

du-doan-tuan-moi-tu-25-7-den-31-7-cho-12-cung-hoang-dao 2

Song Tử 

Việc mở rộng những mối quan hệ là mục tiêu quan trọng nhất của Song Tử trong tuần tới. Nhưng bạn nên tìm hiểu rõ về hình mẫu của những người bạn muốn kết giao. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải gặp những người “lệch tần số” với mình. Cung hoàng đạo Song Tử cũng nên tận dụng khoảng thời gian này để tìm kiếm những đối tác kinh doanh tiềm năng có cùng tầm nhìn với bạn.

Cự Giải

Cung hoàng đạo Cự Giải trong tuần này sẽ có động lực để củng cố kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Hãy tham gia các khóa học mới để hoàn thiện các kỹ năng trong công việc, bạn sẽ sớm nhận thấy sự thay đổi lớn trong sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng nên chú ý hơn về chi tiêu của bản thân và đảm bảo rằng bạn vẫn bám sát kế hoạch tiết kiệm của mình.  

du-doan-tuan-moi-tu-25-7-den-31-7-cho-12-cung-hoang-dao 3

Sư Tử 

Chòm sao này sẽ yêu bản thân hơn trong thời gian tới. Đó cũng là lí do bạn cho phép mình được làm bất kỳ điều gì bạn cảm thấy hứng thú. Thế nhưng trong công việc, Sư Tử không nên dồn ép bản thân quá nhiều, nhất là khi bạn là đứng đầu một dự án. Nếu có cảm thấy mệt mỏi, Sư Tử phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh. 

Xử Nữ

Trong tuần này, Xử Nữ vẫn trong chu kỳ chăm sóc và hồi phục bản thân, nên bạn không cần thiết phải lao vào công việc ngay bây giờ. Thay vào đó hãy tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch ngắn hạn trước khi mùa Hè kết thúc. Ngoài ra, Xử Nữ cũng nên chú ý hơn về vấn đề ăn uống của bản thân. Hãy lựa chọn những thực phẩm dễ tiêu hóa cũng như uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể nhé!

Thiên Bình 

Các Thiên Bình nên hiểu rõ rằng không có mối quan hệ nào hoàn hảo 100%, vì vậy, việc dung hòa quan điểm buộc phải đến từ cả hai phía. Do đó, trong thời gian sắp tới, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu cách xử lý khéo léo khi gặp xung đột. Thiên Bình cũng nên tập cách lắng nghe đối phương khi giao tiếp. Về mặt tài chính, bạn sẽ có cơ hội để tăng thu nhập. Song, thay vì ngồi đợi, bạn nên chủ động “rao bán” năng lực của mình.  

du-doan-tuan-moi-tu-25-7-den-31-7-cho-12-cung-hoang-dao 4

Thiên Yết 

Việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân đang là ưu tiên hàng đầu của Thiên Yết trong tuần lễ mới. Bạn đang bị cuốn vào guồng quay của sự nghiệp và đang dần quên mất những điều đơn giản có ích cho bản thân. Sao bạn không thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch vào cuối tuần để rũ bỏ những muộn phiền nhỉ? Điều đó cũng giúp Thiên Yết phục hồi năng lượng cho những thử thách tiếp theo. 

Nhân Mã

Một vài mối quan hệ dang dở trong quá khứ sẽ xuất hiện và buộc Nhân Mã phải đưa ra quyết định trong thời gian sắp tới. Mặc dù những tổn thương vẫn còn hiện hữu, nhưng đừng quá lo lắng, vũ trụ sẽ truyền nguồn năng lượng tích cực để bạn và đối phương cùng tìm ra giải pháp. Vì Nhân Mã vốn là cung hoàng đạo hành động theo cảm tính nên lần này, bạn phải thật tỉnh táo trước cảm xúc của bản thân nhé.

Ma Kết

Tuần này, Ma Kết có thể sẽ phải cần đến sự giúp đỡ từ gia đình. Nếu bạn đang gặp một vài trục trặc nhỏ về trăn trở về cuộc sống cũng như hướng đi sắp tới, hãy tìm đến cha mẹ hoặc người thân để có được những lời khuyên chân thành.Hãy nghỉ ngơi một chút, nhìn nhận hiện thực rồi hẵng bước tiếp. Tuần lễ mới cũng là thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã giúp đỡ mình.

du-doan-tuan-moi-tu-25-7-den-31-7-cho-12-cung-hoang-dao 5

Bảo Bình

Lời khuyên dành cho Bảo Bình ở thời điểm này chính là hãy luôn tin tưởng vào bản thân. Nếu bạn đang trăn trở về một mối quan hệ mập mờ hoặc một dự án kinh doanh cá nhân dang dở, đừng ngần ngại thử thách bản thân đến khi bạn hoàn thành chúng. Ngoài ra, Bảo Bình nên dành thời gian để thư giãn trước khi trở lại với guồng quay công việc.  

Song Ngư 

Song Ngư trong tuần lễ mới sẽ có cơ hội để đánh giá toàn bộ quỹ thời gian của mình. Có vẻ bạn đang quá tập trung vào công việc và quên đi sức khỏe của bản thân. Vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để bạn thêm những món ăn lành mạnh vào thực đơn dinh dưỡng để loại bỏ độc tố trong thời gian qua như các món rau, salad, trái cây và nhớ kèm theo chế độ tập luyện thể dục thích hợp nhé. Bên cạnh đó, nếu công việc hiện tại không phù hợp với mong muốn, Song Ngư hãy mạnh mẽ đưa ra quyết định chuyển sang một lĩnh vực mới nhiều tiềm năng hơn. 

Xem thêm : 12 cung hoàng đạo yêu bạn vì điều gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận