Lịch chiếu phim Quái Thú (Beast) tại các rạp trên toàn quốc mới nhất

Beast (Quái thú) là bộ phim sinh tồn giật gân đang được chiếu tại các rạp ở Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn nội dung và lịch chiếu chi tiết của phim.

Hoa Nguyễn
00:16 19/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Beast (Quái thú) là bộ phim sinh tồn giật gân của đạo diễn Baltasar Kormákur có nội dung bạo lực và hình ảnh đẫm máu. Trong phim, Idris Elba vào vai tiến sĩ Nate Daniels, người chồng góa vợ. Anh có chuyến dã ngoại cùng hai cô con gái trở lại Nam Phi - nơi vợ chồng họ lần đầu gặp nhau. Cả ba tham quan khu bảo tồn của một nhà sinh vật học Martin Battles (Sharlto Copley). Tại đây, chuyến đi giải tỏa mâu thuẫn gia đình của ba cha con bất đắc dĩ trở thành cuộc chiến sinh tồn khốc liệt.

lich-chieu-phim-quai-thu-beast-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-moi-nhat3

Với những tín đồ của thể loại phim sinh tồn đã quen với những hình ảnh quái thú kinh dị không có thật. Trong khi đó, khán giả của Beast lại có cảm giác gần gũi hơn khi phản diện chính là một loài động vật quen thuộc với con người. Không còn là hư cấu, giả tưởng, hình tượng sư tử được tạo dựng bằng công nghệ CGI, đem lại cảm giác mãn nhãn, chân thật.

Thực tế, đoàn làm phim đã đưa một chú sư tử vào trường quay để để đảm bảo tính chân thật trong từng góc độ và chuyển động của con vật. Lấy bối cảnh hoang dã của vùng xavan Nam Phi làm địa điểm quay phim khiến không khí căng thẳng trong bộ phim càng trở nên sinh động hơn.

lich-chieu-phim-quai-thu-beast-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-moi-nhat2

Quay phim Philippe Rousselot đã khéo léo xử lý các phân cảnh phức tạp, mang lại cho khán giả những thước phim sáng tạo và đẹp mắt nhất. Nắm bắt tâm lý của khán giả, góc máy di chuyển liên tục khiến người xem ý thức cao về mối hiểm họa đang rình rập, săn lùng từng khung hình để tìm kiếm dấu hiệu của con sư tử.

Các góc quay từ phía sau lưng nhân vật khiến cho khán giả có cảm giác thực tế khi có cùng điểm nhìn với nhân vật, trải nghiệm những sự kiện diễn ra một cách trực quan. Những cú máy dolly-out cũng góp phần đem lại hiệu quả thị giác ấn tượng, phóng đại hình ảnh tự nhiên kỳ vĩ đối lập với loài người nhỏ bé giữa khung hình.

Thành công lớn nhất của quay phim không chỉ dừng lại ở việc khắc họa bức tranh hoang dại của châu Phi, mà còn làm nổi bật cuộc chiến không cân sức giữa con người và tự nhiên.

lich-chieu-phim-quai-thu-beast-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-moi-nhat4

Nam diễn viên Idris Elba là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn chính của bộ phim này. Một mặt, anh thể hiện hàng loạt kỹ năng hành động trong cuộc chiến với con quái thú khổng lồ. Mặt khác, Idris đã thể hiện xúc cảm tinh tế trong vai trò một người cha nhiều tâm sự, ám ảnh với những “điều đã vô tình bỏ lỡ” trong quá khứ, đặc biệt là căn bệnh và cái chết của người vợ. Anh buộc phải chiến thắng trong cuộc đấu giành giật sự sống cho gia đình nhỏ, trở thành người cha đáng để các con tin tưởng và đồng hành.

Bên cạnh đó, phim cũng có sự tham gia của Sharlto Copley trong vai Martin Battles, người bạn thời trẻ của Nate. Anh từng có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trong loạt bộ phim hành động trước đó, điển hình như District 9 (2009) hay Chappie (2015). Vai diễn của Copley trong Beast khá trọn vẹn. Anh đóng vai trò là đồng đội hữu ích trong cuộc chiến chống lại quái thú, cũng là cầu nối tình cảm trong mối quan hệ đang rạn nứt của ba cha con nhà Nate.

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 19/8/2022 tại hệ thống các rạp trên toàn quốc. Phim có thời lượng phát sóng dài 1 tiếng 33 phút. Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Adamas trên tvN mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận