Lịch chiếu phim Adamas trên tvN mới nhất

Bộ phim Adamas chiếu trên kênh nào? Lúc mấy giờ? Lịch phát sóng và link xem phim Adamas phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
22:36 27/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Adamas là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, tội phạm, trinh thám, giật gân. Phim do đạo diễn Park Seung Woo chỉ đạo sản xuất.

Phim Adamas là quá trình 2 anh em sinh đôi Ha Woo Shin và Song Soo Hyun (Ji Sung thủ vai) điều tra cái chết của cha dượng 22 năm trước. Cha dượng của 2 người bị sát hại và bây giờ cha ruột của họ bị cho là hung thủ. Hai anh em đã không tin cha ruột là sát nhân giết người nên quyết định điều tra lại vụ án.

lich-chieu-phim-adamas-tren-tvn-moi-nhat-2

Ha Woo Shin và Song Soo Hyun đã nhận được sự giúp đỡ của Eun Hye Soo và Kim Seo Hee trong quá trình điều tra lại vụ án. Eun Hye Soo (Seo Ji Hye thủ vai là con dâu tập đoàn tài phiệt Haesong. Còn Kim Seo Hee (Lee Soo Kyung thủ vai) là phóng viên đài TvN địa phương.

lich-chieu-phim-adamas-tren-tvn-moi-nhat-5

Trong phim Ji Sung một mình đảm nhận 2 vai: Ha Woo Shin và Song Soo Hyun. Ji Sung đã từng có kinh nghiệm với nhân vật thiếu gia mắc bệnh đa nhân cách. Trong Kill Me, Heal Me Ji Sung đã đảm nhận vai diễn với bảy nhân cách khác nhau và thành công vang dội. Lần này khán giả cũng mong chờ “ông hoàng ratting” Ji Sung sẽ mang đến một bộ phim trinh thám tuyệt vời. Năm 2021 Ji Sung cũng gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Thẩm Phán Ác Ma – The Devil Judge.

lich-chieu-phim-adamas-tren-tvn-moi-nhat-4

Nhân vật Ha Woo Shin là một tiểu thuyết gia truyện trinh thám nổi tiếng. Còn Song Soo Hyun lại là một công tố viên tại Văn phòng công tố trung tâm. Hai người vì sinh đôi có ngoại hình giống hệt nhau nhưng lại có tính cách vô cùng khác biệt. Cách hai người họ điều tra vụ án cũng khác nhau.

lich-chieu-phim-adamas-tren-tvn-moi-nhat-9

Bộ phim do Park Seung Woo đạo diễn, ông cũng là đạo diễn cho bộ phim Kairos (2020). Quy tụ dàn diễn diễn viên chất lượng và đạo diễn nổi tiếng. Adamas sẽ là một bộ phim trinh thám đáng mong chờ trong tháng 7.

Bộ phim Adamas có tổng cộng 16 tập. Phim sẽ chính thức phát sóng trên tvN vào ngày 27/07/2022.  

Xem thêm: Lịch chiếu phim Thương Lan Quyết trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận