Lịch chiếu phim Nữ Thanh Tra Tài Ba trên FPTplay mới nhất

Phim Nữ Thanh Tra Tài Ba (One The Woman) được chiếu khi nào, lúc mấy giờ? Xem phim Nữ Thanh Tra Tài Ba phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
08:03 25/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nữ Thanh Tra Tài Ba (One The Women) là một bộ phim tâm lý hài hước của Hàn Quốc kể về cuộc đời của Jo Yeon-joo, mộ công tố viên nóng tính, bất hảo đã bị thay đổi 180 độ khi tỉnh dậy sau một cơn hôn mê và bị mất đi toàn bộ ký ức. Cô bị nhận nhầm với Kang Mina – con gái út của tập đoàn Yumin và là con dâu thứ hai của gia tộc Han. Cũng bởi vì Yeon Joo và Mina có khuôn mặt giống nhau như chị em sinh đôi.

one the-woman-1

Từ đây, Yeon Joo bắt đầu trở thành con dâu nhà họ Han, hoàn toàn khác so với một Mina âm trầm, nhẫn nhịn trước đây. Yeon Joo gây ra biết bao sóng gió và những tình huống "sốc văn hóa" cho gia đình nhà chồng. Còn Kang Mina thật đang ở đâu? Có chuyện gì đã xảy ra với cô ấy? Liệu có âm mưu nào sau sự hoán đổi của Yeon Joo hay không?

one the-woman-9

Nữ thanh tra tài ba là bộ phim tập trung vào những sự tranh giành, đấu đá của giới nhà giàu và quyền lực của Hàn Quốc, cụ thể là trong gia tộc họ Han. Tuy nhiên đã có khá nhiều bộ phim đi theo mô típ này như Penhouse, Mine hay mới đây nhất là High Class. Do đó, khán giả lại càng kỳ vọng Nữ Thanh Tra Tài Ba cần có sự đổi mới, khác biệt so với những drama trước đó.

one the-woman-2

Trong phim có thể thấy, nữ chính dù bị mất trí nhớ và bị hoán đổi thân phận nhưng độ bá đạo thì không giảm sút phần nào, cô dư sức "quậy banh nóc" cả một gia tộc tài phiệt. Tiếp đó là chuyện tình bi hài kịch của nữ chính Yeon Joo với nam chính Han Seung Wook. Han Seung Wook vốn có hôn ước với Kang Mina nhưng vì chán ngán cảnh tranh giành quyền lực nên đã quyết ra nước ngoài. Đến khi anh trở về liền phát hiện Kang Mina như biến thành người khác, mạnh mẽ, bộc trực nhưng cũng không kém phần thú vị. Rồi anh cũng dần có tình cảm với vị hôn thê của mình.

one the-woman-3

Bên cạnh đó Nữ Thanh Tra Tài Ba còn bàn luận đến khía cạnh pháp luật, về những vụ án tham nhũng của giới tài phiệt, về thế giới ngầm đầy súng đạn của mafia. Yeon Joo không chỉ là cô con dâu tham gia vào cuộc chiến gia tộc, mà thân phận thật của cô vẫn là nữ công tố viên chống tham nhũng, điều tra và vạch trần những tội lỗi của đám thượng lưu. Đây chính là sự khác biệt và hấp dẫn của bộ phim Nữ thanh tra tài ba.

one the-woman-5

Nữ thanh tra tài ba có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Honey Lee, Lee Sang-yoon, Jin Seo-yeon, Lee Won-geun.

Bộ phim có tất cả 16 tập, mỗi tập dài 70 phút. Phim được chiếu chính thức vào lúc 22 giờ các ngày thứ 6, thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/9/2021. 

Khán giả quan tâm có thể theo dõi phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận