Lịch chiếu phim Little Women trên Netflix mới nhất

Bộ phim Little Women phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
23:08 29/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Little Women (Ba Chị Em) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, giật gân, bí ẩn. 

Nội dung phim Little Women (Ba Chị Em thủ vai) xoay quanh câu chuyện của 3 chị em trong một gia đình nghèo khó, sống nương tựa vào nhau. Bỗng một ngày, chị cả Oh In Joo (Kim Go Eun thủ vai) bất ngờ có được được 70 tỷ won (khoảng 1400 tỷ đồng).

lich-chieu-phim-little-women-tren-netflix-moi-nhat-9

Từ giây phút ấy, cuộc đời của 3 chị em chính thức gặp bước ngoặt lớn. Họ đã tham gia vào một âm mưu lớn về tiền bạc và quyền lực.

Con người từ nơi tăm tối nhất cố tiến tới nơi sáng nhất, 3 cô gái đã chiến đấu hết mình và dũng cảm tiến về phía ánh sáng mà họ luôn khao khát. Một câu chuyện thể hiện rất rõ ràng về tiền bạc, tham vọng và bản chất con người. 

lich-chieu-phim-little-women-tren-netflix-moi-nhat-3

Với kịch bản gốc vốn đã quá xuất sắc cộng thêm sự sáng tạo vừa đủ và sự đầu tư chỉn chu về mặt diễn xuất, bối cảnh. Bộ phim hiện đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả châu Á.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính thực lực bao gồm: Kim Go Eun, Nam Ji Hyun, Park Ji Hoo. 

lich-chieu-phim-little-women-tren-netflix-moi-nhat-7

Bộ phim Little Women (Ba Chị Em) sẽ lên sóng vào lúc 19h10 các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên Netflix và tvN, bắt đầu từ ngày 3/9/2022.

Phim có tổng cộng 12 tập, mỗi tập kéo dài 75 phút. Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cù Lao Xác Sống, phim zombie Việt đầu tiên tại các rạp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận