Lịch chiếu phim Lập Trình Viên Đáng Yêu trên WeTV mới nhất

Bộ phim Lập Trình Viên Đáng Yêu phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Xem phim Lập Trình Viên Đáng Yêu phụ đề tiếng Việt nhanh nhất ở đâu?

Hoa Nguyễn
16:35 12/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lập Trình Viên Đáng Yêu (Cute Programmer) là bộ phim chiếu mạng Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình, hiện đại, nữ giả nam, hôn nhân hợp đồng. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh "Lập Trình Viên Sao Mà Đáng Yêu Thế!" do Aidongman và Fantastic Works đồng sản xuất).

lap trinh vien dang yeu 2

Lập Trình Viên Đáng Yêu là câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Lục Ly (Chúc Tự Đan thủ vai) vì muốn theo đuổi nam thần Khương Dật Thành (Hình Chiêu Lâm thủ vai), không chỉ cố gắng thi vào trường đại học giống với Khương Dật Thành mà còn chọn ngành máy tính chuyên nghiệp để trở thành một lập trình viên.

Lục Ly vì muốn tiếp cận Khương Dật Thành mà có ý định xin vào làm tại công ty của anh. Cuối cùng lại phát hiện công ty của Khương Dật Thành chỉ tuyển nam, không tuyển nữ.

lap trinh vien dang yeu 3

Để kéo gần khoảng cách với crush, cuối cùng cô liền cải trang thành nam giới, dùng thân phận nam nhi để tiến vào công ty, mở ra quá trình đấu trí đấu dũng với vị tổng giám đốc kiêu ngạo Khương Dật Thành.

Dù đã nhiều lần bật đèn xanh với Khương Dật Thành về tình cảm của mình nhưng anh chàng vốn dĩ đắm chìm trong những dòng code lại cứng nhắc và khô khan trong chuyện tình cảm. Lục Ly vì mục tiêu cuộc đời và sự nghiệp yêu thầm mà liều mình nắm bắt cơ hội đã ký hợp đồng hôn nhân chung sống như vợ chồng bên nhau 1 năm sau một sự cố ngoài ý muốn.

lap trinh vien dang yeu 4

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, trong quá trình cả 2 sống chung với nhau, Khương Dật Thành dần bị Lục Ly làm cho rung động. Tình yêu chớm nở mang đến cho khán giả những tình huống vừa hài hước thú vị nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

lap trinh vien dang yeu 6

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính bao gồm:

  • Hình Chiêu Lâm vai Khương Dật Thành.
  • Chúc Tự Đan vai Lục Ly.
  • Dịch Đại Thiên vai Trần Nhất Minh.
  • Điền Y Đồng vai Khương Tử Đồng.
  • Quan Tâm vai Cố Tiêu Thất.
  • Thịnh Lãng Hi vai Lê Mạn.
  • Hoàng Nhất Minh vai Lâm Thư Thiên.

Hình Chiêu Lâm sinh ngày 22 tháng 7 năm 1997 là diễn viên, người mẫu, ca sĩ người Trung Quốc. Anh chàng từng góp mặt trong nhiều dự án nổi tiếng như Trở lại tuổi 20, Sở Kiều truyện, Song Thế Sủng Phi. 

lap trinh vien dang yeu 7

Chúc Tự Đan sinh ngày 15 tháng 4 năm 1992 là một nữ diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, hiện đang trực thuộc công ty giải trí Truyền thông Gia Hành. Chúc Tự Đan được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ vai Chu Chỉ Nhược trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

lap trinh vien dang yeu 5

Bộ phim Lập Trình Viên Đáng Yêu được phát sóng chính thức vào lúc 19 giờ các ngày thức 6, thứ 7, chủ nhật trên WeTV bắt đầu từ ngày 10/9/2021.

Lập Trình Viên Đáng Yêu có tổng cộng 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể xem phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Quân Cửu Linh trên VieON mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận