Lịch chiếu phim Quân Cửu Linh trên VieON mới nhất

Bộ phim Quân Cửu Linh phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim Quân Cửu Linh phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
08:58 09/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quân Cửu Linh (Jun Jiu Ling) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, ngôn tình. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hi Hành.

Nội dung phim Quân Cửu Linh xoay quanh câu chuyện của nữ chính Quân Cửu Linh (Bành Tiểu Nhiễm thủ vai). Vị công chúa này vốn tính tình thiện lương, một lòng yêu thích y thuật, là con gái của tiền thái tử.

lich-phat-song-phim-quan-cuu-linh-1

Sau khi phụ thân qua đời, em trai của cha lên làm hoàng đế. Cửu Linh được ban hôn cho thủ lĩnh cẩm y vệ Lục Vân Kỳ. Sau nhiều năm trôi qua, Quân Cửu Linh cuối cùng cũng phát hiện âm mưu của Hoàng đế đã giết hại cha mình nhằm cướp ngôi của em trai cô. Cửu Linh quyết định liều mạng đi hành thích để trả thù cho cha mình năm xưa. 

quan-cuu-linh-01-1151

Cuộc mưu sát thất bại, Cửu Linh sau đó cũng bị giết chết. Cô tái sinh thành một cô tiểu thư nhà giàu nhưng lại chịu cảnh mồ côi. Rồi từng bước vượt qua chông gai để đấu tranh, giành lại ngai vị cho em trai.

Trong cuộc hành trình đầy chông gai ấy, Cửu Linh gặp được Chu Toản (Kim Hạn thủ vai), anh là con trai của Thành Quốc Công. Họ bắt đầu kết giao và nảy sinh tình cảm, cả hai cùng nhau đấu tranh giành lại chính nghĩa và chống lại ngoại bang xâm lược.

quan-cuu-linh-02-1151

Bộ phim cũng đánh dấu sự "chuyển mình" của Bành Tiểu Nhiễm khi rũ bỏ hình tượng người đẹp Tây Vực. Nữ diễn viên trong poster vẫn khá xinh đẹp, tuy nhiên có phần khác lạ vì thiếu những phụ kiện tóc đặc trưng và photoshop hơi quá tay. Về phần Kim Hạn, anh khiến một bộ phận cư dân mạng mất cảm tình vì trước đó từng dính phốt "tra nam".

lich-phat-song-phim-quan-cuu-linh-4

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên:

  • Bành Tiểu Nhiễm vai Quân Cửu Linh.
  • Kim Hạn vai Chu Toản.
  • Đỗ Á Phi vai Lục Vân Kỳ.
  • Vương Hựu Thạc vai Ninh Vân Chiêu.
  • Trần Phương Đồng vai Liễu Nhi.
  • Châu Chiêm vai Phương Thừa Vũ.
lich-phat-song-phim-quan-cuu-linh-04-1209

Quân Cửu Linh phát sóng vào lúc 20h trên kênh Youku và VieON bắt đầu từ ngày 7/9.

Lịch chiếu phim chi tiết:

  • Tuần đầu tiên phát sóng từ thứ 3 đến chủ nhật. 
  • Từ tuần thứ hai, phim phát sóng các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4, chủ nhật.
  • Tài khoản VIP xem trước.

Bộ phim có tổng cộng 40 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm tới bộ phim Quân Cửu Linh có thể xem phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Đẳng Cấp Thượng Lưu (High Class) trên FPT Play, iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận