Lịch chiếu phim Đẳng Cấp Thượng Lưu (High Class) trên FPT Play, iQIYI mới nhất

Bộ phim Đẳng Cấp Thượng Lưu phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch chiếu phim và link xem phim Đẳng Cấp Thượng Lưu phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
08:42 07/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thông tin bộ phim

  • Tên tiếng Hàn: 하이클래스
  • Thể loại: Phim truyền hình dài tập
  • Diễn viên: Cho Yeo-jeong, Kim Jee-soo, Ha Jun, Park Se-jin, Gong Hyun-joo 
  • Đạo diễn: Choi Byeong-gil
  • Kịch bản: Storyholic
  • Phát sóng lần đầu tại Hàn Quốc: 6/9/2021 ~
  • Số tập: 16

Đẳng Cấp Thượng Lưu (High Class) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý, bi kịch của đạo diễn Choi Byung Gil, lấy bối cảnh tại một trường học quốc tế cực kỳ sang trọng nằm trên một hòn đảo thiên đường. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một luật sư thành đạt, người mất tất cả mọi thứ khi bị buộc tội hại chồng. Cô bắt đầu làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau cái chết của chồng mình khi bất ngờ gặp mẹ một người bạn cùng lớp của con trai mình tại ngôi trường danh giá, người phụ nữ mà chồng cô từng ngoại tình trước khi bị sát hại. Nội dung phim là những mảng tối trong giới xã hội thượng lưu, họ sống với nhau bằng những lời nói dối nguy hiểm, đạo đức giả và những mưu mô toan tính của những người phụ nữ giàu có. 

dang-cap-thuong-luu-6

Mỗi người phụ nữ trong phim đều có những hoàn cảnh hết sức ngang trái: Song Yeo Wool, người mất tất cả khi bị buộc tội giết chồng.  Nam Ji Sun, "ong chúa" trong số các bà mẹ tại trường quốc tế nơi con trai Song Yeo Wool theo học. Danny Oh, một giáo viên tại trường và là một cựu vận động viên khúc côn cầu trên băng. Hwang Na Yoon, một bà mẹ đơn thân là người duy nhất thân thiện với Song Yeo Wool. Cha Do Young, một cựu nữ diễn viên hàng đầu luôn theo dõi Nam Ji Sun vì cô ấy muốn trở lại ánh đèn sân khấu.

dang-cap-thuong-luu-01-1748

Tất cả dường như khắc họa rõ nét hơn cuộc sống của giới nhà giàu. Ai cũng có những nỗi niềm riêng của mình. Dù giàu có nhưng tiền bạc đôi khi không phải là tất cả.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Park Se Jin, Gong Hyun Joo, Cho Yeo Jeong, Kim Jee Soo, Ha Joon,...

dang-cap-thuong-luu-2

Phim được phát sóng vào lúc 20h30 tối các ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên tvN bắt đầu từ ngày 6/9/2021. Bộ phim được chiếu phụ đề tiếng Việt trên các kênh FPT Play, VieON và iQIYI.

Bộ phim Đẳng cấp thượng lưu có tất cả 16 tập, mỗi tập kéo dài 70 phút.

Khán giả quan tâm có thể xem phim tại đường link sau.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Thất lạc (Lost) trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận