Lịch chiếu phim Không (Nope) của Jordan Peele tại các rạp mới nhất

Sau khi khởi chiếu sớm tại một số nước, Không (Nope) của Jordan Peele đã nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả. Phim cũng sẽ sớm ra mắt tại các rạp của Việt Nam trong tháng 8 tới đây.

Hoa Nguyễn
23:04 26/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Không (Nope) xoay quanh câu chuyện về hai anh em Emerald Haywood và OJ Haywood (do diễn viên Keke Palmer và Daniel Kaluuya thủ vai) điều hành một trang trại và huấn luyện ngựa để sử dụng trong các bộ phim Hollywood. Cuộc sống của họ bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của hàng loạt hiện tượng lạ không thể giải thích trên bầu trời.

lich-chieu-phim-khong-nop

Sau khi vật thể lạ từ trên trời rơi xuống dẫn đến cái chết của người cha, OJ Haywood và Emerald Haywood cố gắng quay video bằng chứng về một vật thể bay không xác định với sự giúp đỡ của nhân viên bán hàng công nghệ Angel Torres (Brandon Perea thủ vai) và nhà thu thập tài liệu Antlers Holst (Michael Wincott thủ vai).

Dưới đây là nhận định đánh giá từ những người có chuyên môn về bộ phim:

Lovia Gyarkye nhận định đây là một bộ phim dàn trải và đầy sức sống.

Adam Nayman cho rằng: "Bộ phim thứ ba của Jordan Peele tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa cảm hứng và nét kinh dị vốn đã thành thông lệ".

lich-chieu-phim-khong-nope-cua-jordan-peele-tai-cac-rap-moi-nhat-1

Trang New Yorker đánh giá Không (Nope) có một cốt truyện táo bạo và đầy bất ngờ. Cho thấy những ý tưởng mới mẻ trong trí tưởng của Jordan Peele. “Bằng thiết kế đặc sắc, bộ phim ngập tràn hành động, đi sâu vào soi sáng tâm lý nhân vật”.

Trong khi đó, tờ Empire nhấn mạnh: "Người ta thường nói giới showbiz có thể ăn tươi nuốt sống bạn. Bộ phim thứ ba của Jordan Peele đưa phép ẩn dụ đó lên một tầm cao ngoài mong đợi của khán giả. Trong tác phẩm kinh dị khoa học viễn tưởng mới nhất của mình, Peele mô tả ngành công nghiệp điện ảnh như một con thú tàn nhẫn và tự hỏi không biết ai được dẫn dắt đó và vì lợi ích của ai".

lich-chieu-phim-khong-nope-cua-jordan-peele-tai-cac-rap-moi-nhat-2

Nhà phê bình Alissa Wilkinson kết luận: "Không (Nope) là một phim UFO đẫm máu, đáng sợ, một cách bất ngờ cùng hàng loạt ý tưởng táo bạo xung quanh".

Nhà báo David Sims đánh giá cao sự trở lại của Jordan Peele: "Peele không chỉ làm ra một phim khoa học viễn tưởng gay cấn, sáng tạo. Không nhuốm màu châm biếm chua cay vốn tràn ngập như hai tác phẩm trước đó của anh ấy, khi Peele nghiên cứu ra rằng cách để làm phim kinh dị ăn khách ngày nay chính là biến chúng trở thành một loại hình giải trí giật gân".

lich-chieu-phim-khong-nope-cua-jordan-peele-tai-cac-rap-moi-nhat-1

Tờ IndieWire cũng đưa ra những đánh giá vô cùng chân thật về bộ phim: "Dưới máy quay khổ rộng của Hoyte van Hoytema, cuộc tàn sát quy mô thiên hà khiến ngay cả những chi tiết rập khuôn nhất của bộ phim cũng trở nên mới mẻ".

Có thể thấy, Không (Nope) là một tác phẩm đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả Việt. Phim có thời lượng phát sóng là 2 tiếng 11 phút, sẽ chính thức lên sóng khán giả vào ngày 26/8/2022. Hãy cùng theo dõi bộ phim này tại các rạp nhé.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường trên Youku mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận