Lịch chiếu phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường trên Youku mới nhất 

Bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường chiếu khi nào? Lúc mấy giờ? Lịch phát sóng và link xem phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường mới nhất.

Hoa Nguyễn
22:56 25/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (Love When The Stars Fall) là bộ phim huyền huyễn, cổ đại do Mã Giai làm biên kịch và Chu Duệ Bân là đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch, Trần Mục Trì, Hà Tuyên Lâm...

Nội dung phim kể về Ly Quang Dạ Đàm là con gái của Ly Quang Đế tại trần gian, từ khi sinh ra Dạ Đàm đã có khả năng hấp thụ ma khí nên bị xem là vận xui và bị người dân ghét bỏ, thậm chí nhiều lần bị ám sát nên tính khí của nàng cũng trở nên khác thường.

lich-chieu-phim-tinh-lac-ngung-thanh-duong-tren-youku-moi-nhat-1

Người duy nhất đối xử tốt với nàng là tỷ tỷ ruột song sinh Ly Quang Thanh Quỳ, mỗi lần Dạ Đàm bị ăn hiếp Thanh Quỳ luôn ở bên cạnh che chở, bảo vệ. So với Dạ Đàm, từ nhỏ Thanh Quỳ đã được mọi người yêu thương, nàng là một cô nương có tấm lòng lương thiện và ấm ấp.

lich-chieu-phim-tinh-lac-ngung-thanh-duong-tren-youku-moi-nhat-2

Thanh Quỳ và Dạ Đàm vốn đã được định sẵn hôn ước. Một người gả cho Huyền Thương - Con trai trưởng của Thiên đế, trụ cột của thần tộc, có trọng trách cai quản tứ giới, bề ngoài luôn toát lên vẻ lạnh lùng và không nhiễm bụi trần.

lich-chieu-phim-tinh-lac-ngung-thanh-duong-tren-youku-moi-nhat-5

Một người gả cho Triều Phong - Tam hoàng tử của Ma giới, người duy nhất có tư cách sánh ngang với Huyền Thương của Thiên giới, nhưng tính cách thì vô cùng ngã ngớn, thích trêu hoa ghẹo nguyệt.

Tuy nhiên hai tỷ muội họ lại lên nhầm kiệu hoa, người xuống Ma giới là Thanh Quỳ còn người lên Thiên giới lại là Dạ Đàm. Sự cố hy hữu này là mầm móng bắt đầu của những câu chuyện hài hước, ngọt ngào nhưng cũng chứa đầy sự tàn khốc và đau thương. Liệu kết cục của câu chuyện này sẽ đi về đâu?

lich-chieu-phim-tinh-lac-ngung-thanh-duong-tren-youku-moi-nhat-4

Bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường có tổng cộng 40 tập, mỗi lập kéo dài 45 phút. Phim sẽ được phát sóng trên Youku vào ngày 25/8/2022. Khán giả quan tâm hãy cùng theo dõi bộ phim trên Youku.

Xem thêm: Lịch chiếu phim House Of The Dragon FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận