Lịch chiếu phim House Of The Dragon FPT Play mới nhất

‘House of the Dragon’ (Gia Tộc Rồng) là phần tiền truyện của ‘Game of Thrones’. Sau kết thúc gây nhiều phản ứng trái chiều ở phần cuối của ‘Game of Thrones’, phần tiếp theo của bộ phim sẽ được lên sóng khán giả với tên gọi mới ‘House of the Dragon’. 

Hoa Nguyễn
23:20 23/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

House of the Dragon (Gia Tộc Rồng) bao gồm 10 tập và lấy bối cảnh 172 năm trước khi câu chuyện của Game of Thrones diễn ra. Phim dựa trên tiểu thuyết Fire & Blood của George R.R Martin và sẽ kể câu chuyện về “Dance of Dragons” cuộc nội chiến nổi tiếng Nhà Targaryen mà thỉnh thoảng được nhắc đến trong Game of Thrones. Cuốn sách là một phần lịch sử của Nhà Targaryens, nổi tiếng với khả năng thuần hóa rồng.

Loạt phim đã thực hiện một số thay đổi, nhưng hầu hết các sự kiện lớn trong thời đại Targaryen đầy biến động này sẽ vẫn giữ nguyên với hệ thống các nhân vật quan trọng được giải thích bên dưới, giúp bạn tìm hiểu sơ qua về những diễn biến sắp tới trong House of the Dragon.

lich-chieu-phim-house-of-the-dragon-fpt-play-moi-nhat-12

Nam diễn viên Paddy Considine được chọn đóng vai vua Viserys Targaryen trong loạt phim House of the Dragon. Vai diễn của anh được mô tả là người được các lãnh chúa của Westeros lựa chọn để kế vị vua già, Jaehaerys Targaryen, tại Đại hội đồng ở Harrenhal. Là một người đàn ông ấm áp, tốt bụng và tử tế, người mang lại sự ổn định cho vương quốc. Tuy nhiên điều chúng ta đã học được từ Game of Thrones đó là, những người đàn ông tốt không hẳn là điều cần để trở thành một vị vua vĩ đại.

lich-chieu-phim-house-of-the-dragon-fpt-play-moi-nhat-9

Trong cuộc chiến kế vị trước đó vua Viserys Targaryen chiến thắng người chị của mình là Rhaenys Targaryen nhờ được hội đồng bỏ phiếu nhiều hơn. Mặc dù cả hai đều có quyền bình đẳng đối với ngai vàng nhưng ông được lên ngôi vì người dân Westeros chưa bao giờ có nữ hoàng làm người cai trị trước đây. Theo đuổi những điều đó, Viserys Targaryen cố gắng có một người con trai kế vị và đã đưa ra một quyết định khủng khiếp dẫn đến cái chết của người vợ đầu tiên, Aemma và đứa con trai mới sinh của họ.

lich-chieu-phim-house-of-the-dragon-fpt-play-moi-nhat-5

Milly Alcock và Emma D’Arcy trong vai Công chúa Rhaenyra Targaryen, là con đầu lòng của vua Viserys Targaryen và cũng là người con duy nhất còn sống của ông với người vợ đầu tiên Nữ hoàng Aemma của Nhà Arryn. Rhaenyra Targaryen ban đầu không hứng thú với ngai vị và cô thích cuộc sống bình yên, cưỡi con rồng vàng của cô ấy là Syrax. Tuy nhiên sau cái chết của mẹ và em trai, cô trở thành người kế vị và có vai trò lớn trong cuộc chiến giành quyền kế vị.

lich-chieu-phim-house-of-the-dragon-fpt-play-moi-nhat-1

Rhaenyra Targaryen sau này sẽ phải đối đầu với chú của mình là Hoàng tử Daemon Targaryen, mẹ kế và cũng là một người bạn của cô Alicent Hightower, cũng như em trai của mình là Aegon II Targaryen.

Matt Smith trong vai Hoàng tử Daemon Targaryen, là em trai của nhà vua và là người thừa kế ngai vàng, chú của công chúa Rhaenyra Targaryen, một chiến binh dày dặn kinh nghiệm nhất trong thời đại của anh ta. Anh cũng là một kỵ sĩ rồng với con rồng có tên là Caraxes và tự tuyên bố mình là vua của Stepstones và the Narrow Sea.

lich-chieu-phim-house-of-the-dragon-fpt-play-moi-nhat-4

Daemon Targaryen bẩm sinh tàn bạo và anh ta có một thói quen xấu là giết tất cả các tình địch tiềm năng của mình. Đây cũng là cách giúp anh tiến gần đến ngai vàng nhất có thể.

Olivia Cooke trong vai Alicent Hightower là con gái của Otto. Cô ấy sở hữu cả sự duyên dáng của triều đình và sự nhạy bén về chính trị. Sau khi vợ nhà vua Viserys Targaryen qua đời, Alicent Hightower nghe theo lời bố mình an ủi nhà vua và nhanh chóng trở thành Người vợ thứ hai đầy tham vọng của vua Viserys Targaryen và là mẹ kế của công chúa Rhaenyra Targaryen. Sau này cô có ba người con riêng với nhà vua là: hoàng tử Aegon, công chúa Helaena và một hoàng tử nữa là Aemond.

lich-chieu-phim-house-of-the-dragon-fpt-play-moi-nhat-6

Alicent Hightower là bạn thân và cũng là đối thủ lớn nhất của công chúa Rhaenyra Targaryen trong cuộc chiến kế vị, khi cô muốn dọn đường cho con trai của mình là Aegon II Targaryen lên ngôi vua sau khi Viserys Targaryen băng hà.

Rhys Ifans trong vai Otto Hightower, là bàn tay của Vua, người trung thành phục vụ cả Viserys và vương quốc của mình. 

Aegon II Targaryen: Con trai của nữ hoàng Alicent Hightower và là em trai cùng cha khác mẹ của công chúa Rhaenyra Targaryen, người thách thức việc công chúa Rhaenyra đòi ngai vàng, châm ngòi cho một cuộc nội chiến. Aegon II Targaryen cũng có một con rồng của mình có tên là  Sunfyre hay còn được gọi là “Golden”. 

lich-chieu-phim-house-of-the-dragon-fpt-play-moi-nhat-14

Toussaint trong vai Lãnh chúa Corlys Velaryon. Anh ta là Chúa tể của Nhà Velaryon, một dòng máu Valyria giống như Nhà Targaryen. Anh ta cũng là nhà thám hiểm hàng hải nổi tiếng nhất trong lịch sử của Westeros, người đã “xây dựng ngôi nhà của mình thành một vị trí quyền lực thậm chí còn giàu hơn cả nhà Lannisters và khẳng định là lực lượng hải quân lớn nhất thế giới.” 

Các nhân vật này sẽ tham gia vào cuộc tranh giành quyền lực Nhà Targaryen trong House of the Dragon. Cuộc chiến này sẽ không kém phần gay cấn như trong Game of Thrones.

lich-chieu-phim-house-of-the-dragon-fpt-play-moi-nhat-16

Hình ảnh teaser về loài rồng sẽ xuất hiện trong House of the Dragon. Những hình ảnh này có vẻ không khác lắm với những con rồng mà chúng ta từng xem trong loạt phim Game of Thrones. Tài khoản tweet của Game of Thrones đã đưa ra thông báo: “Những con rồng đang đến” và xác nhận rằng bộ phim sẽ bắt đầu được sản xuất vào năm 2021.

George R.R Martin và Ryan Condal sẽ đóng vai trò là người đồng sáng tạo trong loạt phim, người gần đây đã ký hợp đồng tổng thể kéo dài 5 năm để tạo nội dung cho HBO và HBO Max. HBO đã đặt hàng House of the Dragon 10 tập.

Bộ phim House of the Dragon được công chiếu vào ngày 22/8/2022 trên HBO Max và FPT Play mới nhất.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Công Chúa Ngổ Ngáo: Lọ Lem trên FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận