Lịch chiếu phim Hào Quang trên FPT Play, iQIYI mới nhất

Bộ phim Hào Quang phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Phim có bao nhiêu tập? Link em phim Hào Quang phụ đề tiếng Việt mới nhất ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:28 15/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Hào Quang (The Justice) là một phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm, chiến tranh. Nội dung phim lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 1920 - 1930 với lấy đề tài về ngành ngân hàng vào thời kỳ dân quốc.

Phim kể về chàng trai Trình Diệc Trị (Trương Tân Thành thủ vai), có xuất thân vô cùng nghèo khó. Tuy nhiên bù lại, anh chàng sở hữu trí thông minh hơn người, ngoại hình sáng và tài năng.

lich-phat-song-06-1448

Mọi chuyện dần thay đổi sau khi anh gặp được Ngô Lệ Tư (Thái Văn Tịnh thủ vai), con gái của một người chủ ngân hàng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Cả hai đã gặp nhau và nên duyên vợ chồng. 

lich-phat-song-03-1448

Khi chiến tranh ập đến, Diệc Trì đã cùng với vợ mình và những thanh niên khác có ý chí mạnh mẽ cùng nhau xây dựng một ngân hàng Lệ Bang để giúp đỡ về kinh tế cho gia tộc và cho cho đất nước. Trở thành thế hệ thanh niên mới với tôn chỉ “sống không tầm thường, ai cũng có hào quang của chính mình”.

lich-phat-song-02-1449

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm:

  • Trương Tân Thành vai Trình Diệc Trì.
  • Thái Văn Tịnh vai Ngô Lệ Tư.
  • Cổ Tử Thành vai Từ Thọ.
  • Trương Chí Kiên vai Hoàng Như Hồng.
  • Vương Tự Kiện vai Tra Lý.
  • Lương Khiết vai Tiểu Linh Đang.
lich-phat-song-10

Trương Tân Thành sinh ngày 24 tháng 8 năm 1995 tại Hồ Bắc, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp từ Học viện Hí kịch Trung Ương. Nam diễn viên từng góp mặt trong nhiều dự án phim nổi tiếng như: Giáo Xa, Tình Yêu Vượt Thời Gian 2, Nam Thần Mạnh Nhất, Xin Chào Ngày Xưa Ấy, Tôi Là Diễn Viên, Lê Hấp Đường Phèn, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Một Ngày Biến Thành Em,...

lich-phat-song-05

Thái Văn Tịnh sinh ngày 3 tháng 1 năm 1990 tại Hồ Bắc, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa Biểu diễn chính quy từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô nàng 31 tuổi này cũng đã có trong tay vô số dự án phim lớn nhỏ như: Năm Tháng Vội Vã, Cố Lên Thực Tập Sinh, Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân, Bảy Cái Tôi, Dưới Ánh Mặt Trời,...

lich-phat-song-08

Bộ phim Hào Quang chính thức được phát sóng vào lúc 23 giờ trên kênh iQIYI, FPT Play bắt đầu từ 8/9/2021. Phim phát sóng từ chủ nhật đến thứ 5 mỗi ngày 2 tập, thứ 6 và thứ 7 mỗi ngày 1 tập. Tài khoản VIP sẽ được xem trước.

lich-phat-song-03

Bộ phim Hào Quang có tổng cộng 42 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Với sự góp mặt của Trương Tân Thành và Thái Văn Tịnh chắc chắn bộ phim sẽ mang đến những câu chuyện hấp dẫn và đầy ý nghĩa. Bởi cả hai không chỉ được đào tạo bài bản mà còn được công nhận về năng lực diễn xuất linh hoạt qua nhiều bộ phim trước đó.

Khán giả quan tâm có thể xem phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Công Tử Khuynh Thành trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận