Lịch chiếu phim Công Tử Khuynh Thành trên iQIYI mới nhất

Bộ phim Công Tử Khuynh Thành phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào, có bao nhiêu tập? Xem phim Công Tử Khuynh Thành phụ đề tiếng Việt mới nhất ở đâu?

Hoa Nguyễn
09:15 14/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Công Tử Khuynh Thành (Your Sensibility My Destiny) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang, tâm lý, tình cảm. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Duy Hòa Tống Tử.

cong tu khuynh thanh 7

Nội dung phim Công Tử Khuynh Thành kể về thiếu nữ giang hồ mù đường Lâm Trì (Bốc Quan Kim đóng), trong lúc hoảng loạn vì bị truy bắt đã lên nhầm xe ngựa của trang chủ Mạch Kinh Trần (Vương Tinh Việt đóng).

Sự xuất hiện của cô nàng đã khiến cho Mạch Kính Trần vốn vô tri vô cảm đã có được thể cảm nhận được thế giới. Với mối quan hệ đặc biệt này, hai người từ oan gia dần có tình cảm và cuối cùng nắm tay nhau chống lại vận mệnh.

Nhân vật Lâm Trì là một  hiệp nữ giang hồ tinh quái, từ nhỏ đã sớm trà trộn vào giang hồ, cướp của người giàu chia cho người nghèo. Mặc dù sống một cuộc sống lang thang nhưng tính cách vô cùng cởi mở, lạc quan. 

cong tu khuynh thanh 1

Còn Mặc Khinh Trần lại là một trang chủ ngạo mạn, vốn xuất thân là hoàng tử của triều đại Bắc Chu. Nhiều năm về trước, có một lời tiên tri về sự ra đời của một đứa trẻ bất thường trong cung, khiến đứa trẻ trở nên khác thường: Không có tri giác, không có xúc giác, vị giác, khứu giác, không có nước mắt, không có niềm vui. Vì sự an toàn của con trai, Hoàng hậu đã dùng tên giả Mặc Khinh Trần và rời xa khỏi hoàng cung.

cong tu khuynh thanh 2

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Bốc Quan Kim, Vương Tinh Việt, Nhiếp Tử Hạo, Lưu Nhất Đồng, Chiến Vũ, Trương Tuyết Hàm, Lý Cửu Lâm,...

Công Tử Khuynh Thành bắt đầu phát sóng vào lúc 19 giờ các ngày thứ 5, thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên iQIYI bắt đầu từ ngày 16/9/2020. Phim sẽ chiếu mỗi ngày 2 tập, tài khoản VIP sẽ được xem trước.

cong tu khuynh thanh 12

Bộ phim Công Tử Khuynh Thành có tất cả 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Khán giả quan tâm có thể xem phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Lập Trình Viên Đáng Yêu trên WeTV

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận