Lịch chiếu phim Gửi Người Không Yêu Tôi trên TV360, WeTV mới nhất

Gửi Người Không Yêu Tôi phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
01:32 24/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Gửi Người Không Yêu Tôi (Dear X Who Doesn't Love Me) là một bộ phim chiếu mạng Hàn Quốc thuộc thể loại lãng mạn, tình cảm. Nội dung phim Gửi Người Không Yêu Tôi kể về kể câu chuyện của những người trẻ ở độ tuổi 20 - những người đang đau đầu bởi ước mơ và tình yêu.

lich-chieu-phim-gui-nguoi

Seo Hee Soo là một sinh viên đại học và nuôi ước mơ trở thành nhạc sĩ sáng tác lời bài hát. Cô chưa từng có bạn trai và là một người tự ti về bản thân. Một ngày nọ, cô tình cờ tìm thấy một cuốn sổ ghi chép bí ẩn có thể biến tình yêu của người viết trở thành hiện thực.

lich-chieu-phim-gui-nguoi-khong-yeu-toi-tren-tv360-wetv-moi-nhat-5

Jung Si Ho, bạn thân của Seo Hee Soo là người duy nhất biết về cuốn sổ của cô. Từ đó, Hee Soo đã tận dụng nó để có thể có mối quan hệ với nhiều bạn nam bao gồm cả "bạn thân khác giới" Shi Ho.

lich-chieu-phim-gui-nguoi-khong-yeu-toi-tren-tv360-wetv-moi-nhat09

Bộ phim Gửi Người Không Yêu Tôi có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Han Ji-Hyo, Do Young, Kwon Ah-Reum, Son Hyun-Woo, Ahn Young-Hoon, Moon Kyung-Min, Kim Ji-Hoon.

Phim Gửi Người Không Yêu Tôi (Dear X Who Doesn't Love Me) sẽ chính thức phát sóng vào thứ 5 hàng tuần trên TV360, WeTV, bắt đầu từ ngày 14/7/2022.

lich-chieu-phim-gui-nguoi-khong-yeu-toi-tren-tv360-wetv-moi-nhat-4

Bộ phim Gửi Người Không Yêu Tôi có tổng cộng 10 tập, mỗi tập phim kéo dài 30 phút/tập.

Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Trầm Vụn Hương Phai trên Youku mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận