Lịch chiếu phim Good Job của Yuri SNSD mới nhất

Good Job là một bộ phim trinh thám của Hàn Quốc có nội dung hấp dẫn và do Yuri SNSD và Jung Il-woo đóng chính. Dưới đây là lịch chiếu phim chi tiết.

Hoa Nguyễn
19:40 24/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Good Job là bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại trinh thám, lãng mạn, hài hước, giả tưởng. Phim do Kang Min Gu làm đạo diễn dưới sự chắp bút của biên kịch tài ba Kim Jung Ae.

Nội dung phim Good Job kể về Eun Sun Woo (Jung Il Woo), anh là một phú nhị đại giàu có, người sở hữu tập đoàn Eunkang. Tuy nhiên, anh luôn có niềm đam mê phá án và đã tự mình điều hành một công ty thám tử tư.

lich-chieu-phim-good-job-cua-yuri-snsd-moi-nhat-5

Eun Sun Woo đã sống một cuộc đời với 2 công việc, một mặt là chủ tịch tập đoàn, mặt khác lại là thám tử điều tra bí mật. Người duy nhất biết được bí mật này của Eun Sun Woo chính là Yang Jin Mo - bạn thân của anh cũng là luật sư của tập đoàn Eunkang.

lich-chieu-phim-good-job-cua-yuri-snsd-moi-nhat-1

Nữ chính Don Se Ra (Yuri SNSD) là một người vui vẻ, sở hữu thị giác có thể nhìn rõ những vật cách xa tới 1km. Để che giấu sức mạnh của mình, Don Se Ra thường đeo một cặp kính dày. Cô cũng có cho mình một công việc làm thêm ở sòng bài để kiếm tiền bằng năng lực đặc biệt này. Nhưng cô cũng bị hạn chế là nếu sử dụng siêu thị lực quá thời gian quy định sẽ bị phản tác dụng, trở thành người gần như mù dở.

lich-chieu-phim-good-job-cua-yuri-snsd-moi-nhat-2

Trong một sự cố ở sòng bài, Se Ra và Eun Sun Woo đã gặp nhau. Se Ra đã nhận nhầm Eun Sun Woo là tội phạm bị truy nã liền đánh anh bị thương và nhốt vào phòng để chuẩn bị giao cho cảnh sát. May mắn là Eun Sun Woo trốn thoát được, tiếp tục điều tra chiếc vòng cổ Queen’s Tears của mẹ anh – người đã qua đời từ 20 năm trước. Cô đã bị cuốn vào những vụ án điều tra của anh và tạo ra một mối tình đầy sóng gió xen lẫn hài hước giữa 2 người.

lich-chieu-phim-good-job-cua-yuri-snsd-moi-nhat-3

Bộ phim Good Job có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Jung Il Woo, Kwon Yuri SNSD, Eum Moon Suk, Song Sang Eun, Yoon Sun Woo, Lee Joon Hyuk. Trong phim khán giả đánh giá rất cao phản ứng hóa học giữa Jung Il Woo với Yuri SNSD. Bộ đôi visual cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảnh quay thú vị.

Phim Good Job có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút. Phim sẽ chính thức phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/8/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Vô Diện Sát Nhân cập nhật mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận