Lịch chiếu phim Vô Diện Sát Nhân cập nhật mới nhất

Vô Diện Sát Nhân được dự đoán là bộ phim kinh dị táo bạo sẽ khiến người hâm mộ điện ảnh Việt Nam "đứng ngồi không yên" vào cuối tháng 8 này.

Đỗ Thu Nga
16:35 24/08/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bao giờ phim Vô Diện Sát Nhân ra rạp?

Diễn viên: Phương Anh Đào, Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều

Đạo diễn: Đào Công Hiếu

Thể loại: Kinh dị

Nhà sản xuất: Color Man Entertainment, Hàm Trần 

Quốc gia: Việt Nam 

Ngày khởi chiếu: 26/8/2022

Tối 23/8, bộ phim điện ảnh Vô Diện Sát Nhân đã được ra mắt. Tại sự kiện này quy tụ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Theo phía ekip sản xuất, Vô Diện Sát Nhân sẽ được khởi chiếu trên các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 26/8/2022. 

Lich-chieu-phim-Vo-Dien-Sat-Nhan-cap-nhat-moi-nhat-7
Vô Diện Sát Nhân được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 26/8/2022

Bộ phim này do đạo diễn trẻ Đinh Công Hiếu chỉ đạo diễn xuất, đồng sản xuất bởi Color Man Entertainment và đạo diễn Hàm Trần.

Dự án phim điện ảnh Vô Diện Sát Nhân được tiết lộ từ sớm và gây chú ý đến khán giả. Tuy nhiên, đến tháng 8/2022, phim mới chính thức trình làng. Đây là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị - giật gân theo hướng slasher, một phong cách phim kinh dị mang đậm dấu ấn điện ảnh Hollywood.

Lich-chieu-phim-Vo-Dien-Sat-Nhan-cap-nhat-moi-nhat-4

Ghê rơn, điên rồ với những pha hành động, tấn công táo bạo là đặc trưng của dòng phim slasher. Và Vô Diện Sát Nhân tuyệt đối trung thành với hướng tiếp cận này. Đồng thời, phim hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm về những cơn ác mộng kinh hoàng nhất.

Nội dung phim Vô Diện Sát Nhân có gì đặc sắc?

Theo phía nhà sản xuất, Vô Diện Sát Nhân là câu chuyện về thiện - ác trong mỗi con người. Có những người nhìn vẻ ngoài tử tế, đạo mạo nhưng ẩn bên trong lại là những bí mật kinh hoàng.

Vô Diện Sát Nhân xoay quanh câu chuyện của một bác sĩ trẻ tài năng, đầy hoài bão Phương Anh (do Phương Anh Đào thủ vai). Tuy nhiên, cuộc sống của cô đã dần thay đổi sau một ca phẫu thuật thất bại.

Lich-chieu-phim-Vo-Dien-Sat-Nhan-cap-nhat-moi-nhat-3

Phương Anh bị ám ảnh bởi tên sát nhân thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ, truy sát cô bằng những thủ đoạn man rợ. Không dừng lại ở đó, tên sát nhân dường như ngày càng "thật" hơn, hắn bước ra khỏi khuôn khổ giấc mơ, liên tục truy đuổi côn đẩy cô vào chuỗi ngày sống trong sự sợ hãi tột cùng.

Đoạn teaser dài gần 1 phút của Vô Diện Sát Nhân bao gồm hàng loạt phân cảnh nữ chính Phương Anh bị tấn công bằng những hình ảnh rợn người từ tên sát nhân: dìm nước, truy đuổi, kéo lê, đánh đập, thậm chí là đâm chém, khiến khán giả không khỏi “sởn da gà” bởi sự táo bạo của đạo diễn, xứng tầm một trong những phim kinh dị - giật gân “nặng đô” của màn ảnh Việt.

Lich-chieu-phim-Vo-Dien-Sat-Nhan-cap-nhat-moi-nhat-2

Phải nói rằng, đây là một tác phẩm có thể gây bất ngờ cho khán giả yêu thích thể loại kinh dị. Nhịp phim nhanh, dồn dập, những phân cảnh tấn công bất ngờ cùng sự lăn xả của các diễn viên sẽ mang đến sự kích thích cho khán giả.

Để biết được kẻ sát nhân trong giấc mơ của Phương Anh là ai, hãy đến hệ thống các rạp trên toàn quốc xem phim. Phim được khởi chiếu từ ngày 26/8/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim House Of The Dragon FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận