Lịch chiếu phim Gara Hạnh Phúc trên VTV3 mới nhất

Gara Hạnh Phúc là bộ phim sẽ thế sóng Thương ngày nắng về. Vậy bộ phim Gara Hạnh Phúc sẽ lên sóng khi nào? Nội dung phim và lịch chiếu phim cập nhật mới nhất.

Hoa Nguyễn
22:42 25/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Gara hạnh phúc với sự tham gia của các diễn viên như Quỳnh Kool, Bảo Anh, Bình An, Duy Hưng... là bộ phim sẽ thế sóng Thương ngày nắng về phần 2 trên VTV3. Phim do đạo diễn Bùi Quốc Việt (Nàng dâu order, Hãy nói lời yêu, Mặt nạ gương...) chỉ đạo.

lich-chieu-phim-gara-hanh-phuc-tren-vtv3-moi-nhat-2

Gara hạnh phúc đánh dấu sự lột xác của Quỳnh Kool sau nhiều vai diễn tiểu thư, "bánh bèo" trên màn ảnh. Để tham gia bộ phim này, nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải cắt phăng mái tóc dài nữ tính. Dù nhà sản xuất chưa tiết lộ nội dung phim nhưng từ thông tin của các diễn viên và bối cảnh của phim cũng cho thấy được nữ chính sẽ phải trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió. Phim cũng sẽ gợi liên tưởng đến những số phận, câu chuyện lập nghiệp, tình yêu của giới trẻ.

lich-chieu-phim-gara-hanh-phuc-tren-vtv3-moi-nhat-5

Trong phim, cô thủ vai Sơn Ca, một cô gái có gu ăn mặc cá tính, "tomboy". Trong nhiều phân cảnh, nữ diễn viên còn phải trổ tài sửa xe ô tô. Hình ảnh mới mẻ của Quỳnh Kool trong Gara hạnh phúc rất được khán giả trông chờ.

lich-chieu-phim-gara-hanh

Ở tuyến nhân vật nam, Gara hạnh phúc gây chú ý khi có sự góp mặt của dàn diễn viên như Bảo Anh, Bình An, Duy Hưng... Trong đó, khả năng cao Bảo Anh sẽ là nam chính sánh đôi Quỳnh Kool trong phim. Gara hạnh phúc cũng đánh dấu sự tái ngộ của Bảo Anh và đạo diễn Bùi Quốc Việt sau bộ phim thể loại điều tra phá án Mặt nạ gương.

lich-chieu-phim-gara-hanh-phuc-tren-vtv3-moi-nhat-0

Bộ phim Thương ngày nắng về phần 2 dự kiến sẽ kết thúc ở tập phim 54. Theo kế hoạch, Ga ra hạnh phúc sẽ là tác phẩm nối sóng khung giờ 21h40 tối thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần trên VTV3.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Gửi Người Không Yêu Tôi trên TV360, WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận