Lịch chiếu phim Đội Trưởng Có Gì Sai Sai trên WeTV mới nhất

Đội Trưởng Có Gì Sai Sai phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
23:26 30/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đội Trưởng Có Gì Sai Sai (My Amazing Captain) là bộ phim chiếu mạng Trung Quốc thuộc thể loại phim tình cảm, học đường, thể thao, thanh xuân vườn trường. 

Nội dung phim Đội Trưởng Có Gì Sai Sai kể về thiên tài bóng rổ Chung Đại Hải đột nhiên trở thành nữ sau một tai nạn bất ngờ. Tuy nhiên Chung Đại Hải vẫn không hề từ bỏ ước mơ của mình và vô tình tham gia vào đội bóng rổ với tư cách là thành viên đội cổ vũ.

lich-chieu-phim-doi-truong-co-gi-sai-sai-tren-wetv-moi-nhat-2

Chung Đại Hải vừa phải đối phó với "cậu bạn thân" Lục Tinh Tề, vừa phải đối phó sự giám sát của Diệp Nhiên, người của bác sĩ, để che giấu thân phận của mình, từ đó đã gây ra rất nhiều chuyện cười ra nước mắt.

Tuy nhiên trên thực tế Chung Đại Hải vốn là con gái nhưng lại mắc chứng rối loạn định dạng giới, nên trước giờ cô vẫn nghĩ mình là nam.

lich-chieu-phim-doi-truong-co-gi-sai-sai-tren-wetv-moi-nhat-6

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Phan Nguyệt Đồng, Vương Quân Hạo. Đây đều là những diễn viên trẻ và là những gương mặt mới của làm điện ảnh Hoa Ngữ. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Bộ phim Đội Trưởng Có Gì Sai Sai (My Amazing Captain) có tổng cộng 24 tập, mỗi tập kéo dài 5 phút. Phim chính thức được phát sóng vào lúc 12h trên WeTV, bắt đầu từ 30/7.

Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Today’s Webtoon trên FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận