Lịch chiếu phim Today’s Webtoon trên FPT Play mới nhất

Bộ phim Today’s Webtoon được chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng thu hút khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp. Phim đang được phát sóng trên FPT Play.

Hoa Nguyễn
22:18 29/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Là phiên bản remake của loạt phim Sleepeeer Hit! (2016), chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh nổi tiếng Juhan Shuttai! của tác giả Naoko Matsuda, Today’s Webtoon là dự án đáng trông đợi của đài SBS. Tác phẩm thu hút nhờ đề tài mới mẻ, lấy bối cảnh ngành công nghiệp webtoon đầy hấp dẫn ở Hàn Quốc.

lich-chieu-phim-todays-webtoon-tren-fpt-play-moi-nhat-0

Đặc biệt, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Se Jeong sau thành công từ Hẹn hò chốn công sở ra mắt hồi đầu năm. Lần này, cô nàng không chỉ thử thách bản thân với kịch bản khó mà còn đóng cặp cùng đàn anh Daniel Choi. Bộ đôi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn cho bộ phim.

lich-chieu-phim-todays-webtoon-tren-fpt-play-moi-nhat-9

Nhân vật chính trong phim là On Ma Eum (Kim Se Jeong thủ vai) - cựu vận động viên judo phải từ bỏ ước mơ vì gặp chấn thương. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi quyết định xin làm biên tập cho Neon Webtoon - một trong những công ty truyện tranh hàng đầu Hàn Quốc.

Tại đây, Ma Eum không chỉ được trải nghiệm nhiều điều mới lạ mà còn nuôi dưỡng đam mê với những cuốn truyện tranh. Để có thể tồn tại trong môi trường mới, cô phải chinh phục được Phó tổng biên tập Seok Ji Hyung (Choi Daniel thủ vai) khó tính, tỉ mỉ. Đồng thời, Ma Eum cũng phải trải qua nhiều cuộc đấu đá nội bộ, cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà xuất bản.

lich-chieu-phim-todays-webtoon-tren-fpt-play-moi-nhat-5

So với phiên bản Nhật, các nhà sản xuất Hàn Quốc tìm cách mở rộng câu chuyện nhưng vẫn đảm bảo tôn trọng nguyên tác. Câu chuyện của Webtoon đời tôi sẽ sống động tương tự thế giới truyện tranh đầy màu sắc mà bộ phim đề cập. Qua mỗi tập, khán giả có dịp hiểu rõ hơn về quá trình ra đời của những bộ man-hwa, đồng thời khám phá vô vàn bí mật của các tác giả webtoon.

lich-chieu-phim-todays-webtoon-tren-fpt-play-moi-nhat-3

Kim Se Jeong được khán giả yêu thích qua nhiều tác phẩm như I wanna hear your song, The uncanny counter và đặc biệt là A business proposal. Trở lại với vai Ma Eum, Kim Se Jeong tiếp tục phát huy thế mạnh diễn hài, vốn là một yếu tố giúp cô được khán giả yêu thích. Khi tạo hình nhân vật được công bố, nhiều người đánh giá vai diễn như được sinh ra để dành cho Kim Se Jeong. Thậm chí, cô còn được nhận xét sở hữu vẻ ngoài cuốn hút hơn nữ chính Haru Kuroki trong phiên bản Nhật.

lich-chieu-phim-todays-webtoon-tren-fpt-play-moi-nhat-8

So với bạn diễn, Daniel Choi dày dặn kinh nghiệm hơn hẳn. Anh từng góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh lẫn truyền hình, nổi bật như Gia đình là số 1, Traffickers, The chronicles of evil và The ghost detective. Daniel Choi chính là lựa chọn tốt cho một nhân vật bí ẩn và giàu chiều sâu như Phó tổng biên tập Seok Ji Hyung.

lich-chieu-phim-todays-webtoon-tren-fpt-play-moi-nhat-6

Ngoài ra, phim có sự góp mặt của “nam thần” cao 1m86 Nam Yoon Soo - nổi tiếng với tác phẩm Beyond evil. Anh sẽ vào vai đồng nghiệp của Ma Eum và nhiều khả năng trở thành tình địch của sếp Seok. Dàn diễn viên phụ còn có sự góp mặt của Kim Do Hoon, Ahn Tae Hwan, Son Dong Woon.

lich-chieu-phim-todays-webtoon-tren-fpt-play-moi-nhat-4

Bên cạnh sức hút từ dàn diễn viên, khán giả có thể yên tâm về chất lượng khi bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn nổi tiếng Kim Young Hwan. Ông là người đứng sau thành công của The time we were not in love. Hiện nhà đài SBS đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ phim với mong muốn phá vỡ kỷ lục rating ngay khi tập đầu tiên được phát hành.

Bộ phim Today’s Webtoon sẽ chính thức lên sóng khán giả từ ngày 29/7/2022. Phim có tổng cộng 12 tập, chiếu vào lúc 22:00 - 23:10 các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 tại các rạp mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận