Lịch chiếu phim Đặt Rồi Không Rút Tay, Em Yêu Anh trên iQiyi mới nhất

Bộ phim Đặt Rồi Không Rút Tay, Em Yêu Anh sẽ chính thức ra mắt khán giả sau 3 năm bị trì hoãn. Phim có sự tham gia của nữ chính Đường Nghệ Hân và nam chính Dương Sĩ Trạch.

Hoa Nguyễn
23:11 30/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Đặt Rồi Không Rút Tay, Em Yêu Anh kể về Đinh Diệc Khả, một cô gái trôi dạt ở Thượng Hải với mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, cuộc đời cô nàng lại không mấy may mắn khi liên tục gặp phải thất bại trong tình yêu lẫn công việc. 

lich-chieu-phim-dat-roi-khong-rut-tay-em-yeu-anh-tren-iqiyi-moi-nhat-6

Cô quyết định ghi danh vào một chương trình thực tế để chứng tỏ bản thân và tìm kiếm công việc ở một nghề nghiệp hoàn toàn xa lạ với cô. Tại đây, cô đụng độ với nhà thiết kế thời trang ưu tú Triệu Mạt Viễn và trở thành cánh tay phải cho anh. Trải qua nhiều thử thách, Đinh Diệc Khả dần tìm thấy vị trí của mình trong ngành.

lich-chieu-phim-dat-roi-k

Bộ phim Đặt Rồi Không Rút Tay, Em Yêu Anh với sự tham gia của các diễn viên chính: Đường Nghệ Hân, Dương Sĩ Trạch. Phim có tổng cộng 24 tập, được chiếu trên iQiyi và Tencent Video.

Một nguồn tin cho biết, bộ phim này đã được sản xuất từ năm 2019 tuy nhiên bị "đắp chiếu" vì scandal gian lận học vấn của Địch Thiên Lâm - vốn được chọn vào vai nam chính. Anh bị tẩy chay diện rộng khiến bộ phim Đặt rồi không rút tay, em yêu anh lận đận tìm đường phát hành.

lich-chieu-phim-dat-roi-khong-rut-tay-em-yeu-anh-tren-iqiyi-moi-nhat-8

Nhà sản xuất sau đó đã mời Dương Sĩ Trạch thế vai Địch Thiên Lâm. Do không đủ kinh phí quay lại toàn bộ phân cảnh của nam chính, ê-kíp dùng công nghệ AI ghép mặt Dương Sĩ Trạch thay Địch Thiên Lâm.

Việc chỉnh sửa "bất đắc dĩ" gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh của Đặt rồi không rút tay, em yêu anh. Trong trailer, Dương Sĩ Trạch bị đánh giá kém sắc sau khi ghép mặt vào thân hình Địch Thiên Lâm. Anh bị dìm chiều cao và ngoại hình. Nam diễn viên vốn cao 1,83 m và có gương mặt góc cạnh, nam tính ngoài đời. 

lich-chieu-phim-dat-roi-khong-rut-tay-em-yeu-anh-tren-iqiyi-moi-nhat-5

Dương Sĩ Trạch sinh năm 1992. Anh từng tham gia diễn xuất trong Khúc biến tấu ánh trăng, Quyến luyến lúm đồng tiền, Quyến luyến giang hồ.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng khán giả bắt đầu từ ngày 2/6/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Thiên Nga Bóng Đêm trên FPT Play, TV360, VieON mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận