Cô dâu 8 tuổi chuẩn bị 'comeback', phần 2 hứa hẹn sẽ còn kịch tính hơn cả phần 1

Mới đây, nhà sản xuất của Cô dâu 8 tuổi đã công bố đoạn teaser phần 2 của bộ phim và cho biết phần 2 đã được khởi quay, khả năng sẽ ra mắt khán giả vào tháng 8 tới đây.

Hoa Nguyễn
07:59 07/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo The Indian Express cho biết, nhà sản xuất của bộ phim Cô dâu 8 tuổi đã công bố teaser trailer cho phần 2 với lời giới thiệu "Nạn tảo hôn vẫn còn tồn tại trong xã hội ngày nay. Một Anandi mới, một cô dâu mới sẽ xóa bỏ điều này." Như vậy, nội dung chính của phần hai được dự đoán là cũng sẽ tập trung vào vấn đề tảo hôn ở Ấn Độ.

co dau 8 tuoi phan 2 3

Kênh Colors TV tung đoạn teaser cho phần 2 trên kênh Instagram chính thức. Đoạn video bắt đầu bằng nghi lễ grih pravesh nhưng sau đó là cảnh nữ chính đến sa mạc trắng. Trong video Anandi nhỏ mặc trang phục cô dâu và các phục sức như trong một lễ cưới. Khi cô bé đang tập đi thì người mẹ nói bà sẽ sớm tìm một chú rể đẹp trai cho con gái.

co dau 8 tuoi phan 2 2

Được biết, phim đã bắt đầu khởi quay ở bang Rajasthan, Ấn Độ vào tuần trước và sau đó sẽ tiếp tục được ghi hình tại phim trường ở Mumbai. Nhiều thông tin cho biết cặp diễn viên nhí Vansh Sayani (Baal Veer) và Shreya Patel (Aapki Nazron Ne Samjha) sẽ vào vai nam - nữ chính lúc nhỏ.

Hiện tại, phần hai của Cô dâu 8 tuổi đang ghi hình những cảnh quay đầu tiên. Nhà sản xuất chưa hé lộ ngày ra mắt cũng như thời lượng của phim. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng đây sẽ tiếp tục là một bộ phim kéo dài hàng ngàn tập.

co dau 8 tuoi phan 2 1

Cô dâu 8 tuổi được phát sóng lần đầu tiên vào tháng 7/2008 trên kênh Colors TV và kéo dài hơn 2000 tập, chiếu liên tục trong vòng 8 năm. Bộ phim đề cập đến các khía cạnh khác nhau của vấn nạn tảo hôn ở Ấn Độ. Ngay khi được lên sóng, phim đã gặt hái thành công vang dội nhưng cũng gây ra nhiều tranh cãi trong suốt một thời gian dài. Hiện tại, Cô dâu 8 tuổi đang giữ kỉ lục là bộ phim truyền hình dài nhất Ấn Độ. Trong gần 3 năm lên sóng, có thể nói "Cô dâu 8 tuổi" đã trở thành món ăn tinh thần của các gia đình Việt, đặc biệt là của các bà nội trợ.

co dau 8 tuoi phan 2 1

Nói về phần 2, một nguồn tin trước đó chia sẻ: "Mặc dù linh hồn dự án sẽ gần với bản gốc nhưng nó sẽ được đặt ở thời điểm hiện tại. Các nhà sản xuất cũng muốn giải quyết các chuẩn mực xã hội đang thay đổi và cách nó ảnh hưởng đến thế hệ trẻ".

Mặc dù ngày ra mắt vẫn chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng bộ phim Cô dâu 8 tuổi phần 2 sẽ lên sóng vào tháng 8/2021.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cô Nàng Xinh Đẹp (Nhật Bản) trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận