Lịch chiếu phim Cô Nàng Xinh Đẹp (Nhật Bản) trên WeTV mới nhất

Lịch chiếu phim Cô Nàng Xinh Đẹp (Nhật Bản) lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Link xem phim Cô Nàng Xinh Đẹp phụ đề tiếng Việt (Vietsub).

Hoa Nguyễn
08:08 06/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cô Nàng Xinh Đẹp (She Was Pretty) là phiên bản Nhật Bản của bộ phim Hàn Quốc cùng tên.

Bộ phim Cô Nàng Xinh Đẹp xoay quanh nhân vật chính là Satoh Ai (Koshiba Fuka thủ vai) - Một cô bé giỏi giang và xinh đẹp, nhưng khi lớn lên mọi thứ lại càng trở nên khó khăn hơn với cô khi công việc không mấy thuận lợi, ngoại hình kém xinh cũng khiến cô tự ti hơn.

lich-chieu-phim-co-nang-x

Thủa nhỏ, Ai có một cậu bạn Hasebe Sousuke (Nakajima Kento thủ vai) với ngoại hình mũm mĩm và có phần yếu đuối, nhưng Ai vẫn yêu quý tấm lòng nhân hậu của cậu. Và đương nhiên, cậu bé cũng rất quý mến Ai. Nhiều năm trôi qua, cậu bé Hasebe ngày nào đã trở thành một phó tổng biên tập viên tạp chí thời trang nổi tiếng "The Most", sống theo chủ nghĩa lý trí và lạnh lùng. Hiện tại anh đã có mọi thứ trong tay và mong muốn được gặp lại cô bạn thuở nhỏ của mình.

Còn Ai lại bất đắc dĩ trở thành nữ nhân viên hậu đậu của Hasebe. Anh tuyển cô làm trợ lý nhưng lại không biết thân phận thật sự của Ai là gì. Từ đó, những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với đôi bạn trẻ.

lich-chieu-phim-co-nang-x

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính như: Nakajima Kento, Koshiba Fuka, Akaso Eiji, Sakuma Yui,... Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí hấp dẫn nhất.

Cô Nàng Xinh Đẹp (Nhật Bản) được chiếu chính thức trên WeTV 1 vào lúc 19 giờ thứ 3 hàng tuần bắt đầu từ ngày 6/7/2021.

Bộ phim dự kiến có 10 tập. Bản Vietsub được phát trên WeTV lúc 17 giờ thứ 4 hàng tuần từ ngày 7/7.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Canh bạc tình yêu trên THVL1 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận