Lịch chiếu phim Becoming Witch trên Netflix mới nhất

Bộ Becoming Witch (tên tiếng Việt: Phù Thủy Có Thật) phát sóng khi nào? Phim có bao nhiêu tập? Nội dung phim Becoming Witch cập nhật mới nhất.

Hoa Nguyễn
00:50 25/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Becoming Witch (tên tiếng Việt: Phù Thủy Có Thật) là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại chính kịch, hài hước, bí ẩn. Phim do Kim Yun Chul làm đạo diễn.

Becoming Witch là bộ phim Hàn kể về ba người phụ nữ có xuất thân và hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng ôm những mối hận khiến họ muốn giết người. 

lich-chieu-phim-becoming-witch-tren-netflix-moi-nhat-9

Đầu tiên là Gong Ma Ri, một bà nội trợ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái nhưng lại phát hiện ra chồng mình ngoại tình, sau đó cô cố gắng làm mọi cách để kết thúc cuộc hôn nhân này. 

Tiếp đến là con dâu của một nhà tài phiệt – Chae Hee Soo. Tưởng chừng cuộc sống của cô rất sung sướng nhưng thực chất, cuộc hôn nhân của cô đang ở trên bờ vực. Không những bị chồng ghẻ lạnh, cô còn phải chăm sóc người mẹ chồng ốm yếu và mắc bệnh Alzheimer. 

lich-chieu-phim-becoming-witch-tren-netflix-moi-nhat-4

Cuối cùng là Yang Jin A, người phụ nữ được thừa hưởng một số tiền bảo hiểm lớn sau cái chết của chồng. Tuy nhiên, chồng cô không phải là một người tốt nên cuộc sống của Jin A đã bị đảo lộn khi cô nhận được số tiền này.

lich-chieu-phim-becoming-witch-tren-netflix-moi-nhat-8

Bộ phim Becoming Witch (Phù Thủy Có Thật) có sự tham gia của dàn diễn viên chính thực lực bao gồm Lee Yu Ri, Lee Min Young, Yoon So Yi, Jung Sang Hoon, Kim Yeong Jae và Ryu Yeon Seok.

Becoming Witch có tổng cộng 12 tập, mỗi tập kéo dài 70 phút. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 2/7/2022. Khán giả quan tâm tới bộ phim Phù Thủy Có Thật có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Big Mouth trên MBC mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận