Bất ngờ với khối tài sản khổng lồ của 'chàng rể quốc dân' Lee Seung Gi 

“Chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi  là cái tên được khán giả yêu mến nhờ tài năng, ngoại hình điển trai, đời tư trong sạch và lối sống mẫu mực. Lee Seung Gi có một cuộc sống hết sức giản dị nhưng ít ai biết rằng anh đang nắm giữ khối gia tài "khủng" đến mức nào.

Hoa Nguyễn
08:28 27/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lee Seung Gi - Chàng rể quốc dân đa tài

Lee Seung Gi sinh ngày 13/01/1987 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh được biết đến là một trong những nghệ sĩ đa tài bậc nhất làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ gây ấn tượng mạnh khi xuất thân với vai trò ca sĩ, Lee Seung Gi còn gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực khác nhau như diễn viên, MC truyền hình.

Bắt đầu hoạt động trong làng giải trí từ năm 2004 đến nay, Lee Seung Gi gần như chưa bao giờ làm người hâm mộ của mình phải buồn lòng hay thất vọng. Lặng lẽ góp nhặt từng giải thưởng, anh chàng luôn giữ cho mình sự khiêm tốn và lối sống giản dị. Có lẽ cũng chính vì vậy nên suốt hơn 15 năm qua, Lee Seung Gi vẫn luôn là cái tên được khán giả vô cùng yêu mến.

lee seung gi 1

Không chỉ nổi tiếng trong loạt phim đình đám như: “Những nàng công chúa nổi tiếng”, “Bạn gái tôi là cáo 9 đuôi”, “The King 2 Heart”, “Yêu phải nàng lắm chiêu”, “Hoa du ký”, “Vagabond”… mà Lee Seung Gi còn sở hữu nhiều bản hit đình đám trong làng nhạc.

Năm 2013, Lee Seung Gi công khai hẹn hò với nàng “ngọc nữ” Kpop - Yoona (SNSD). Trước đó, từng là fan của thành viên nổi trội nhất SNSD này còn Yoona cũng chia sẻ “chàng rể quốc dân” là hình mẫu bạn trai lý tưởng. Cứ ngỡ chuyện tình đẹp của cặp đôi “nói không với scandal” này sẽ mang lại cái kết đẹp thì vào tháng 8/2015, phía công ty quản lý của cặp đôi đã đưa ra thông báo xác nhận cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Cho đến ngày 24/5 vừa qua, dân tình vô cùng bất ngờ trước thông tin Lee Seung Gi đang hẹn hò với Lee Da In và dấy lên tin đồn cặp đôi sắp về chung 1 nhà sau 1 năm yêu nhau. Cũng có tin tức cho rằng Lee Seung Gi đã mua 1 căn nhà mới tại quận Seongbuk, Seoul với giá khoảng 6,6 tỷ won (~135 tỷ đồng) ngay sau khi hẹn hò với Lee Da In, thông tin này khiến netizen ngầm hiểu rằng anh có thể đã muốn kết với Lee Da In nên mới mua nhà để "rước nàng về dinh" như vậy. 

lee seung gi 4

Lee Seung Gi và khối tài sản khiến nhiều người ao ước

Là ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc nên mức cát-sê Lee Seung Gi nhận được cũng thuộc hàng “khủng”, sánh ngang cùng với cả Lee Min Ho lẫn Yoo Ah In, rơi vào khoảng 70 triệu won (1,3 tỷ đồng) cho một tập phim. Nam diễn viên cũng sở hữu xe hơi đắt tiền và căn nhà trị giá 3,5 tỷ won (khoảng 66 tỷ đồng) ở khu Gangnam, Seoul. Anh cũng mua một căn chung cư cao cấp trị giá 2,2 tỷ won (41,6 tỷ đồng) tặng mẹ trước khi nhập ngũ hồi tháng 2/2016.

Bộ phim mà Lee Seung Gi tham gia gần đây nhất chính là bộ phim hài cổ trang "Hòa hợp hôn nhân" (The Princess and the Matchmaker). Trong phim Lee Seung Gi thủ vai một thầy bói nổi tiếng được vua trưng dụng để tìm kiếm một chàng rể hoàn hảo cho cô con gái là công chúa Song Hwa. Phim đã thu hút được hơn 1,2 triệu lượt xem kể từ khi ra rạp hôm 28/2, "bỏ két" hơn 5,3 triệu USD. Lee Seung Gi nói anh bị lôi cuốn với đề tài của câu chuyện trong phim.

lee seung gi

Trước đó, trong tác phẩm Hoa Du Ký, khán giả theo dõi không biết bao lần choáng váng trước độ "chịu chơi" hàng hiệu của Son Oh Gong do Lee Seung Gi thể hiện. Những bộ trang phục thường ngày của nhân vật này có giá không dưới 10 triệu đồng 1 món đủ thấy Seung Gi giàu có và "lắm tiền" đến thế nào.

Với việc sở hữu nhiều tài lẻ nên Lee Seung Gi được xem là một trong những nghệ sĩ rẻ toàn năng và  "cá kiếm" nhất nhì Kbiz. Không những vậy, nam diễn viên này còn được đánh giá là một trong những "đai gia" của làng giải trí khi sở hữu khối lượng bất động sản gây choáng. Một penhouse giá trị ngay tại khu phố sầm suất Sm Sung - dong trị giá 3,5 tỷ won (hơn 70 tỷ đồng), một căn hộ chung cư cao cấp BrownStone Legend đứng tên cùng mẹ ruột trị giá 2,2 tỷ won (khoảng 45 tỷ đồng) đều là những tài sản nổi bật trong khối tài sản riêng của Lee Seung Gi.

lee seung gi 2

Ngoài ra, trong khoảng thời gian hẹn hò cùng công chúa nhà SM - Yoona, nhiều người cũng tinh ý nhận ra nam diễn viên này sở hữu chiếc xe thể thao trị giá 170 triệu won (khoảng 3,4 tỷ đồng). 

Nhắc đến Lee Seung Gi, người ta thường nghĩ ngay đến anh là một nam diễn viên điển trai với khả năng diễn xuất nổi bật trên màn ảnh nhưng ít ai lại biết được rằng nam diễn viên này lại sở hữu giọng hát ngọt ngào và từng được đào tạo để trở thành ca sĩ hơn là diễn viên.

Lee Seung Gi của năm 17 tuổi đã khuấy đảo nền âm nhạc xứ Hàn và nhanh chóng giành được các giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất ở tất cả các lễ trao giải năm 2004. Anh liên tục phát hành nhiều album, single khẳng định tài năng nghệ thuật và trở thành "hoàng tử ballad" trong lòng nhiều khán giả Hàn Quốc. 

Không chỉ tài năng ở lĩnh vực diễn xuất hay ca sĩ, Lee Seung Gi cũng gặt hái nhiều thành công trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác, đặc biệt anh là một trong vô số những nghệ sĩ nổi tiếng được các đạo diễn chương trình thực tế yêu thích vì tài ăn nói hài hước lại duyên dáng của mình. 

lee seung gi 3

Có thể nói, mặc dù là một nghệ sĩ không chỉ được yêu mến bởi thực lực vốn có cùng lối sống ngoan hiền, nói không với scandal ngay từ khi gia nhập làng giải trí, "chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi còn được không ít khán giả ngưỡng mộ khi là một trong những nam diễn viên, ca sĩ "làm giàu tự thân", trở thành đại gia của chính bản thân mình.

Đáng quý hơn nữa, dù là người giàu có, sở hữu nhiều tài sản giá trị nhưng Lee Seung Gi luôn sống với quan điểm giản dị với phong cách ăn mặc không chuộng hàng hiệu mà chỉ nhắm đến sự thoải mái, tiện ích. 

Xem thêm: Có gì bên trong căn penthouse 171 tỷ của G-Dragon - địa điểm hẹn hò bí mật với Jennie (Blackpink)?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận