Lê Dương Bảo Lâm mua được biệt thự, sắm cả xế hộp 4.5 tỷ nhờ chăm chỉ 'livestream'

Nhờ sở hữu nét diễn hài có duyên, Lê Dương Bảo Lâm đã thu hút được nhiều người yêu thích của khán giả Việt bên cạnh đó anh còn biết đến với nghề bán hàng qua mạng với việt danh "thánh livestream".

Hoa Nguyễn
22:30 04/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lê Dương Bảo Lâm là ai?

Lê Dương Bảo Lâm sinh ngày 11 tháng 7 năm 1989 tại tỉnh Đồng Nai. Anh là cựu sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Trước khi bén duyên với sự nghiệp diễn xuất, Lê Dương Bảo Lâm là người biểu diễn xiếc múa lửa hết sức tài năng. 

le-duong-bao-lam-la-ai-1

Lê Dương Bảo Lâm chính là Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên năm 2015, vượt qua nhiều vòng thi với thành tích tốt, anh đã nhận được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký là Mạc Văn Khoa. Chất diễn hoạt ngôn, hài hước anh từng được kỳ vọng là một cây hài có tương lai rộng mở, thậm chí còn được so sánh với nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang, những người đã giúp anh nhận được nhiều đất diễn để thể hiện tài năng.

le-duong-bao-lam-la-ai-2

Có thể nói cột mốc trở thành Quán quân cười xuyên Việt đã giúp Lê Dương Bảo Lâm đổi đời, trước đó anh sống trong gia đình thuần nông, quanh năm bán mặt cho đất bán lưng cho trời, tới mùa gì là dựa vào đó để sống qua ngày, việc theo đuổi đam mê là vô cùng khó khăn trong lúc gia đình túng thiếu đến bữa ăn còn lúc no lúc đói, Lê Dương Bảo Lâm còn từng đi biểu diễn thổi lửa để mưu sinh, kiếm sống, nhưng nam diễn viên không từ bỏ đam mê.

Sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm

Thành công này đã mở ra rất nhiều cơ hội cho Lê Dương Bảo Lâm, anh được khán giả yêu mến, được người trong nghề đánh giá cao năng lực. Ngay khi giải thưởng chưa kịp nguội, nam diễn viên đã tích cực tham gia đóng phim, diễn hài để trau dồi kinh nghiệm tìm kiếm cơ hội đi xa hơn trong lĩnh vực diễn xuất. Nhờ tài năng cũng cách diễn dí dỏm, cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm được các khán giả và nhà đài yêu quý.

le-duong-bao-lam-la-ai-7

Ban đầu anh nhận show đều đặn nhưng vì mỗi năm mỗi tháng đều có những lớp người mới tài năng hơn vì vậy việc kiếm tiền cát xê cũng sẽ bị giảm lại. Nhưng nhờ việc được khán giả yêu mến và trang cá nhân của mình có lượng người theo dõi lên đến hơn 800.000 lượt follow, Lê Dương Bảo Lâm được mời đăng tải status cùng livestream bán hàng. Ban đầu làm còn khá lo sợ vì công việc này có hai mặt, số hàng hóa trên thị trường ngày nay dễ nhái, kém chất lượng nếu review sai sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng rất nhiều.

Cho nên, Lê Dương Bảo Lâm và vợ đã đến tận nơi sản xuất để kiểm chứng mặt hàng cũng như thử trải nghiệm để đánh giá sản phẩm có an toàn hay không. Và cứ thế, mỗi lần livestream của anh kéo lượng người xem rất đông, việc bán hàng online cũng diễn ra nhiều hơn, thế là biệt danh “thánh livestream“ cũng xuất hiện từ đây.

Lê Dương Bảo Lâm giàu cỡ nào?

Với nghề tay trái này đã đem lại nguồn thu nhập đáng kể cho Lê Dương Bảo Lâm, giúp anh có có thêm một khoản tiền để dành dụm, xây được căn nhà mới cũng như giúp đỡ gia đình. Song song với đó, anh còn tham gia đóng phim và là khách mời quen thuộc trên nhiều gameshow truyền hình nổi tiếng như: Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Việt Nam tươi đẹp,...

le-duong-bao-lam-la-ai-8

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm sống cùng vợ Quỳnh Anh và con gái tại một biệt thự ở quận 9, TP.HCM. Căn nhà có diện tích rộng hơn 100m2, gồm một tầng trệt, 2 lầu và một sân thượng. Giá trị của căn nhà vào khoảng 7 tỷ đồng. Vừa qua, diễn viên hài Nam Thư đã đến thăm nhà Lê Dương Bảo Lâm và cô choáng ngợp trước cơ ngơi lộng lẫy của đồng nghiệp. Ngoài ra, nhiều bạn bè là sao hạng A cũng từng thổ lộ sự khâm phục vì sự chăm chỉ và tài kiếm tiền nhờ ăn nói hoạt ngôn của Lê Dương Bảo Lâm.

Cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm từng thẳng thắn cho biết, việc kinh tế của gia đình "phất lên" không đến từ việc làm nghệ thuật, mà đa số nhờ nhận livestream trên trang Facebook cá nhân của anh.

le-duong-bao-lam-la-ai-5

Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi, Lê Dương Bảo Lâm thu nhập khoảng 3 tỷ đồng/tháng nhờ công việc livestream giới thiệu sản phẩm. Thậm chí có tháng, doanh thu của anh còn “khủng” hơn khi nhận nhiều hợp đồng quảng cáo.

Đầu năm 2019, dư luận xôn xao khi xuất hiện bảng giá được cho là mức cát-xê mà đối tác phải chi trả khi kí hợp đồng mời Lê Dương Bảo Lâm livestream quảng cáo. Theo bảng giá, việc đăng tải status, chia sẻ, livestream,... đều có giá hàng chục triệu đồng. Nếu là hợp đồng 1 năm thì mức cát-xê hơn 500 triệu đồng.

Lê Dương Bảo Lâm tâm sự, sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, anh nhận show đều đặn. Tuy nhiên, những gương mặt trẻ ngày càng đông và các nhà đài có nhiều cơ hội lựa chọn nhân tố mới, nên mức cát-xê không cao.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết, thời điểm đầu khi nhận livestream, anh khá lo ngại. Khi một nghệ sĩ nổi tiếng phải kiếm sống bằng công việc làm thêm trên mạng xã hội sẽ gặp nhiều tranh cãi. Song sau đó, nhận được sự động viên từ gia đình và đồng nghiệp, anh thoải mái thực hiện công việc này.

le-duong-bao-lam-la-ai-4

Hồi tháng 9 năm ngoái, cả Lê Dương Bảo Lâm cùng với nữ diễn viên Khả Như đã tham gia chương trình Nhanh như chớp. Trong một đoạn clip hậu trường, Khả Như đã có dịp tiết lộ về mức độ giàu có cửa đàn em. Nữ diễn viên cho biết Lê Dương Bảo Lâm đang sở hữu một xế hộp trị giá 4.5 tỷ. "Mỗi ngày đi làm, Lâm chỉ chạy xe 300 - 400 triệu thôi, tại vì sợ dễ đụng, nên anh ta không bao giờ chạy xe 4,5 tỉ. Lâm còn hứa với tôi hai chị em mua Mercedes để cùng chở nhau đi chơi. Tuy nhiên, từ đó đến giờ vẫn chưa thấy chở tôi đi luôn”. Khả Như chia sẻ hài hước về đàn em.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm là ai?

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không khỏi tò mò về bà xã Lê Dương Bảo Lâm. Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin với giọng hát khá hay. Quỳnh Quỳnh từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh nhưng hiện tại không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà lui về hậu phương, chăm sóc gia đình con cái.

le-duong-bao-lam-la-ai-6

Được biết vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu đương trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 4/2017. Sau khi chính thức về chung một nhà, Quỳnh Quỳnh đã trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho sự nghiệp chồng. Cô chính là quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho Lê Dương Bảo Lâm. 

Xem thêm: NSƯT Hoài Linh đã giải ngân xong 15,2 tỷ, kết thúc chuyến từ thiện cứu trợ miền Trung

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận