Làm mãi vẫn không khá lên được nếu đặt hai thứ này trong phòng khách

Theo phong thủy, có 2 thứ tuyệt đối không nên đặt trong phòng khách kẻo khiến tài vận cả gia đình không cánh mà bay, vận xui đeo bám.

Hoa Nguyễn
13:00 09/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Như chúng ta đã biết, phòng khách đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Nó không chỉ là nơi các thành viên trong gia đình sum họp, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống, là không gian đón tiếp những vị khách quý mà còn là nơi chứa đựng tài lộc, may mắn của cả gia đình. Vì thế, nếu phòng khách nhà bạn đặt 2 thứ này sẽ gây tán tài, tán lộc, đánh mất vận may.

Để thùng rác dưới chân bàn

Hầu như gia đình nào cũng có ít nhất 1 chiếc thùng rác. Nhiều người thường đặt chúng ở nơi tiện cho việc đổ rác mà bỏ qua yếu tố phong thủy của chúng.

Phòng khách là một vị trí quan trọng, cần phải giữ sạch sẽ, ngăn nắp. Nếu để thùng rác trong phòng khách sẽ mang ý nghĩa phong thuỷ không tốt.

Nguyên nhân là do thùng rác là nơi tích tụ nhiều ám khí, khiến không gian chung của căn phòng trở nên bừa bộn, nặng nề. Điều này sẽ ảnh hưởng tới tiền đồ, tài lộc và may mắn của gia chủ.

phong-khach

Không chỉ vậy, thùng rác là nơi chứa rác thải, có mùi khó chịu, nhiều vi khuẩn sinh sôi nên để trong phòng khách sẽ khiến vi khuẩn lây bệnh cho con người.

Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt thùng rác ở cạnh ghế sofa hay tủ trưng bày ly tách vì nó liên quan đến việc ăn uống, nghỉ ngơi. Cũng không nên đặt thùng rác gần cửa ra vào, sẽ làm cản trở không khí và các nguồn năng lượng tích cực khiến cuộc sống bị đảo lộn, công việc không như ý muốn

Nên đặt thùng rác ở vị trí nào để có phong thủy tốt?

Theo phong thủy, vị trí đặt thùng rác tốt nhất sẽ là hướng Đông Nam lệch về hướng Đông, hướng Tây Bắc lệch về hướng Tây, hướng Đông Bắc lệch về hướng Bắc, hướng Đông Nam lệch về hướng Nam.

Đặt thùng rác ở 4 vị trí này sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến gia chủ và mọi thành viên trong gia đình và cũng không phạm đến những phương đại diện cho cung điền trạch.

Đặt hoa giả, cây giả ở phòng khách

Hiện nay, những đồ để trang trí phòng khách như hoa, cây cảnh rất đa dạng và phong phú với nhiều màu sắc sặc sỡ, bắt mắt và nhìn còn rất giống thật. Tuy nhiên 

hầu như chúng lại được làm từ các chất liệu nhân tạo như nhựa, giấy, đất,... điều này sẽ gây ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình bạn.

phong-khach 8

Ngoài ra, đồ giả là những đồ không có sức sống, điều này sẽ ảnh hưởng đến những người phụ độc thân, khiến đường tình duyên thêm trắc trở, khó khăn. Với những vợ chồng đã kết hôn thì rất dễ gây ra những rắc rối ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tùy theo quan điểm của mỗi người, có nên sử dụng cây hoa giả trang trí trong nhà không sẽ có đáp án khác nhau. Nên để tránh việc ảnh hưởng đến phong thủy chúng ta cần phải tìm hiểu về cách trang trí hoa giả trong nhà thật kỹ lưỡng.

Xem thêm: Treo tranh phong thủy như thế nào để hút tài lộc?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận