Kaylee Hottle - cô bé người Mỹ bị điếc bẩm sinh trong 'Godzilla đại chiến Kong'

Kaylee Hottle là một nhân vật khá thú vị trong 'Godzilla đại chiến Kong' khi cô bé là đứa duy nhất có thể giao tiếp với Kong. Không chỉ ở trong phim, ngoài đời Kaylee Hottle cũng là một bé gái vô cùng đặc biệt.

Hoa Nguyễn
09:37 29/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Godzilla vs Kong là một bom tấn khoa học viễn tưởng chính thức ra mắt khán giả từ ngày 25/3 đang oanh tạc phòng vé trên toàn thế giới với những màn giao tranh kinh thiên động địa của 2 quái vật khổng lồ.

godzilla vs kong 4
Godzilla vs Kong mang đến nhiều màn giao tranh ấn tượng giữa hai Titan mạnh bậc nhất

Dự án có kinh phí sản xuất mất gần 200 triệu USD song bộ phim này có lẽ đã mang về cho đoàn làm phim doanh thu gấp nhiều lần so với con số này. Trong tác phẩm này, ngoài sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng như: Alexander Skarsgård, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Shun Oguri...  thì còn có sự của một nhân vật đặc biệt đó là Kaylee Hottle - một cô bé bị điếc bẩm sinh.

Mối quan hệ đặc biệt với Kong

Kaylee Hottle vào vai em bé Jia - một cư dân trên đảo Đầu Lâu và là người duy nhất có thể giao tiếp với con quái vật khổng lồ này.

Trong Godzilla vs. Kong, cô bé không có nhiều thời lượng lên hình nhưng đây lại là một nhân vật vô cùng quan trọng. Nhờ cô bé mà người ta mới biết Kong có thể giao tiếp bằng thủ ngữ. Nhờ có Jia, Kong mới chịu giúp sức cho con người.

godzilla vs kong 6
Nhân vật em bé Jia là cư dân cuối cùng trên đảo Đầu Lâu là người duy nhất có thể giao tiếp với Kong

Trang Screen Rant có viết: "Cô bé mặc trang phục của bộ tộc Iwi rất bí ẩn, và là người duy nhất Kong lắng nghe. Cả hai có mối liên kết mạnh mẽ vì đều là trẻ mồ côi. Trong Kong: Skull Island, nhà làm phim tiết lộ Skullcrawlers đã giết cha mẹ của Kong từ lâu, để lại con khỉ khổng lồ cuối cùng còn sót lại. Sau khi Kong bắt gặp cô bé lang thang một mình trên vùng hoang dã, họ đã trở thành bạn bởi sự đồng cảm với nhau".

Quan hệ giữa Kong và Jia là một điểm nhấn thú vị trong phim khiến cho những nhân vật khác trở nên mờ nhạt. Trả lời phỏng vấn trên  EW ngày bộ phim được ra mắt, Alexander Skarsgård đã cho biết: "Đây là phim đầu tiên Kaylee đóng. Thật tuyệt vời khi cô bé rất thoải mái trước ống kính, ghi nhớ rất nhanh và tường tận các lưu ý của đạo diễn. Sau khi được Adam Wingard giải thích, Kaylee sẽ làm đúng theo yêu cầu. Mọi người rất thích nét diễn của Kaylee".

godzilla vs kong 3
Cô bé là người duy nhất có thể giao tiếp được với Kong

Anh cho biết Kaylee là một đứa trẻ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, có biểu cảm phong phú và tinh tế, ưu điểm này giúp cho cô bé trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người xem.

Cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả trên Twitter. Ngôi sao truyền hình Roxy Striar cũng đã viết: "Godzilla vs. Kong thực sự là bom tấn đáng để ra rạp, và Kaylee Hottle trở thành ngôi sao đáng quan tâm của bộ phim này".

Hầu hết mọi khán giả đến với rạp phim đều đánh giá cao diễn xuất của nữ diễn viên nhé này. Cô bé tựa như linh hồn của bộ phim giữa một bom tấn về cuộc chiến giữa hai Titan khổng lồ.

Cô bé bị điếc bẩm sinh

Ngoài kỹ năng về diễn xuất, cuộc đời của cô bé Kaylee Hottle cũng rất được mọi người quan tâm.

Kaylee Hottle sinh năm 2012 ở bang Georgia, Mỹ trong một gia đình 4 đời bị điếc bẩm sinh. Bố của em là người mỹ còn mẹ là người gốc Hàn Quốc. Mẹ của Kaylee từng học ở Học viện tiểu bang Minnesota dành cho người khiếm thính trước khi lấy chồng.

Theo Celebsweek đưa tin: "Bố mẹ Kaylee đã gắn bó với nhau từ năm 2003. Ông Joshua đam mê môn đạp xe còn mẹ Kaylee - bà Ketsi, làm việc ở trung tâm dạy ngôn ngữ ký hiệu dành cho người khiếm thính Mỹ. Kaylee còn có một chị gái cũng bị điếc".

godzilla vs kong 7
Gia đình của Kaylee

Mặc dù trong gia đình không có người làm nghệ thuật nhưng bố mẹ Kaylee đều rất ủng hộ việc con gái theo đuổi bộ môn diễn xuất này. Từ nhỏ, cô bé đã có thể bộ lộ được năng khiếu diễn xuất dù cả 2 tai đều không thể nghe thấy người khác nói gì.

Để quay thành công tác phẩm này, nam diễn viên Alexander Skarsgård đã phải học một khóa ngôn ngữ ký hiệu để có thể giao tiếp với cô bé. Trước khi tham gia vào dự án phim này, Kaylee Hottle đã từng đóng quảng cáo cho Glide (2017), Mother's Day (2017) và xuất hiện trong phim tài liệu 10 Deaf Children: One Powerful Message (2018).

Vì còn nhỏ nên Kaylee Hottle không có tài khoản Twitter, Instagram. Trên mạng xã hội, bà Ketsi chỉ thỉnh thoảng đăng hình con gái lớn chứ không chia sẻ nhiều về cô con gái út tài năng của mình. 

Xem thêm: Lịch chiếu và nội dung phim Godzilla đại chiến Kong

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận