Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ cung cấp thông tin về năng lực giao tiếp của bạn

Mỗi người chúng ta đều sở hữu một năng lực và khả năng riêng. Trong giao tiếp cũng vậy, cách biểu đạt bằng từ ngữ và cử chỉ của mỗi người cũng hoàn toàn khác nhau. Cùng làm bài trắc nghiệm nhỏ dưới đây để hiểu rõ hơn về năng lực giao tiếp của mình nhé.

Hoa Nguyễn
07:51 15/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạn nhìn thấy thứ gì đầu tiên trong bức ảnh dưới đây?

1. Gương mặt của người phụ nữ

trac-nghiem-hinh-anh-Brig

Nếu bạn nhìn thấy gương mặt người phụ nữ đầu tiên thì bạn là một người chân thật, không thích sự dối trá. Bạn luôn lắng nghe và tôn trọng cách nói chuyện của đối phương trong cuộc trò chuyện của mình. Vì vậy mà mọi người xung quanh rất thích trò chuyện với bạn. Bạn biết cách giữ ý tứ khi trò chuyện, cẩn trọng trong ngôn từ và đôi khi còn rất hài hước. Những yếu tố này khiến bạn trở thành một nhà ngoại giao giỏi. 

2. Khu rừng cây

trac-nghiem-hinh-anh-Brig

Nếu bạn nhìn thấy khu rừng cây đầu tiên, cho thấy bạn là người cẩn trọng trong giao tiếp. Khi bắt đầu câu chuyện bạn luôn suy nghĩ kỹ xem mình phải biểu đạt như thế nào để đối phương hiểu một cách chính xác nhất. Vì vậy mà bạn hoàn toàn là người chủ động và dẫn dắt câu chuyện theo hướng của mình, điều này khiến mọi người rất thích thú. Ngoài ra, bạn biết cách duy trì cuộc hội thoại và dừng lại đúng lúc để tránh câu chuyện bị đẩy đi sai hướng và khiến người khác muốn tìm gặp bạn thường xuyên để nói chuyện nhiều hơn.

3. Đôi bàn tay

trac-nghiem-hinh-anh-Brig

Nếu bạn nhìn thấy đôi bàn tay hướng ra ngoài với đầy ngôi sao chứng tỏ bạn là một người thân thiện và luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho người khác. Khi trò chuyện với bạn, mọi người sẽ tìm được cảm giác bình yên, là chỗ dựa để có những lời khuyên và lời động viên đáng tin cậy. Với tấm lòng trắc ẩn, bạn luôn cố gắng hỗ trợ đối phương một cách tốt nhất có thể.

4. Con thỏ

trac-nghiem-hinh-anh-Brig

Nếu hình ảnh chú thỏ cuộn tròn đập vào mắt bạn đầu tiên, bạn hẳn là một người rất dễ gần. Trong các cuộc giao tiếp bạn luôn thể hiện được sự hiểu biết cũng như tài ăn nói khéo léo của mình. Với việc sử dụng ngôn từ một cách thông minh và có chọn lọc bạn khiến người nghe cảm thấy câu chuyện thật lôi cuốn và hấp dẫn. Không phải ai cũng có thể tranh luận với bạn, nhưng mọi người đều cảm thấy hài lòng mỗi khi nghe bạn nói. Bạn sử dụng ngôn từ rất thông minh với lối nói chuyện giàu cảm xúc và chân thành, dẫn dắt người xung quanh phải cuốn theo câu chuyện của mình.

5. Con chim

trac-nghiem-hinh-anh-Brig

Nếu bạn thấy hình ảnh của con chim đầu tiên thì trong giao tiếp bạn là người có cảm xúc thất thường nhất. Có thể đang trong một câu chuyện vui, nhưng tự nhiên bạn lại kéo mọi người sang một câu chuyện buồn, bi quan hoặc hoài nghi. Điều này có thể mọi người không thấy nhàm chán nhưng sẽ cảm thấy không thoải mái và mất tự nhiên. cá tính này của bạn giống như đại dương, khi thì dịu êm, khi thì dữ dội.

6. Con sói

trac-nghiem-hinh-anh-Brig

Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh con sói trước tiên, bạn có thể là một người hướng nội hoặc thích lắng nghe người khác nói hơn là chính bạn mở lời. Đôi khi những người xung quanh có thể không hiểu bạn nhưng bạn cũng chẳng bận tâm tới điều đó. Bạn có thế giới của riêng mình với những nguyên tắc mà không ai có thể phá bỏ. Vì thế bạn rất ghét việc bị người khác can thiệp quá sâu vào cuộc sống của mình. Ngoài ra bạn cũng có thói quen suy ngẫm về mọi điều trong cuộc sống theo nhiều hướng khác nhau bởi những cuộc nói chuyện tầm thường sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên bạn thấy sẽ nói lên vấn đề đang tồn tại trong cuộc sống của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận