Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên bạn thấy sẽ nói lên vấn đề đang tồn tại trong cuộc sống của bạn

Bạn nhìn thấy điều gì đầu tiên trong bức tranh? Hãy thực hiện bài trắc nghiệm trên để biết được vấn đề nào đang âm thầm tồn tại khiến cuộc sống của bạn khó khăn.

Hoa Nguyễn
18:00 13/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cái lồng - Mất phương hướng

trac-nghiem-cai-long-6

Hiện tại, bạn đang cảm thấy chênh vênh, mắc kẹt, không biết nên làm gì, không rõ cuộc sống của mình sẽ đi đâu về đâu. Bạn mất dần sự hứng thú với thế giới này, bạn nhìn đâu cũng thấy sự nhạt nhẽo, buồn tẻ. Bạn muốn rũ bỏ những điều cũ kỹ, làm quen với những cái mới, nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu. Bạn muốn phát triển nhưng không biết nên đi theo con đường nào. Thậm chí bạn còn không xác định được bản thân mình muốn gì, thích gì. Đừng vội nản lòng, hiện giờ bạn đang bị mất phương hướng cho những dự định tương lai. Nhưng hãy cho mình được nghỉ ngơi, nhắm mắt lại và ngẫm xem trong suốt ngần ấy thời gian, điều gì khiến bạn cảm thấy vui vẻ nhất. Bởi chúng có liên quan rất lớn tới sở thích và mong muốn của bạn, qua đó bạn sẽ tìm thấy mục tiêu của mình dễ dàng hơn.

Người đốn củi - Sống quá vội

trac-nghiem-cai-long-7

Bạn là người độc lập, mạnh mẽ và ham mê với công việc. Bạn không thích trì hoãn công việc nên muốn làm  mọi thứ thật nhanh với tốc độ và hiệu suất tốt nhất có thể. Sự nghiệp, đam mê, mục tiêu và cả những ham muốn vật chất đang cuốn bạn đi, khiến bạn dần không còn tận hưởng được niềm vui thực sự của cuộc sống. Bạn dần mất kết nối với những người quan trọng trong cuộc sống của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy sống chậm lại một chút, dành thời gian nhìn nhận lại bản thân, suy ngẫm lại mọi thứ. Cũng đừng quên về thăm gia đình và đi chơi bời tụ tập với những người bạn thân của bạn nhé. Như vậy, bạn sẽ cảm nhận cuộc sống thú vị hơn rất nhiều đấy!

Hàng cây - Tham vọng quá lớn

trac-nghiem-cai-long-3

Bạn là một người cầu tiến, không bao giờ biết hài lòng với những gì mình có và luôn muốn tiến nhanh hơn nữa, được mọi người chú ý, ngưỡng mộ hơn nữa. Bạn ham học hỏi và luôn cố gắng trau dồi bản thân từng ngày, từng giờ. Điều đó là rất tốt nhưng đôi khi bạn quá ham mê công việc, quá tham lam danh vọng mà bỏ quên những điều ý nghĩa khác như gia đình, tình yêu, tình bạn hay thậm chí là cả đam mê của bạn nữa. Sự thực dụng, cầu toàn quá mức khiến những người xung quanh sợ hãi và dần rời xa bạn. Đôi khi bạn nên học cách hài lòng, thỏa mãn với những gì mình đang có và biết trân trọng tình cảm của người khác, đừng để sự tham vọng của mình làm người khác thất vọng tổn thương.

Con đường - Quá độc lập

trac-nghiem-cai-long-2

Bạn rất mạnh mẽ và sống có mục tiêu, định hướng rõ ràng cho cuộc sống của mình. Khi đã xác định được điều mình muốn, bạn sẽ cố gắng làm hết mình để đạt được nó. Song bạn là một cá thể quá độc lập, tự chủ và gần như không muốn giao tiếp, trao đổi, nhờ vả bất kỳ ai khác. Sự thu mình lại của bạn khiến cho người khác cảm thấy bạn thật khó hiểu và không thể nào lại gần bạn được. Trong cuộc sống, không tránh khỏi những lúc bạn phải trao đổi, làm việc nhóm, và nếu bạn cứ mãi không chịu tương tác với người khác thì bạn sẽ bị cô lập và không thể nào tiến xa được. Hãy học cách làm việc với mọi người, tiếp thu ý kiến, chia sẻ cảm xúc của bản thân để cùng nhau phát triển nhé.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Chữ cái đầu tiên trong tên tiết lộ điều gì về con người thật của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận