Hẹn hò chốn công sở tập 8: Cặp đôi Kang Tae Moo - Shin Ha Ri bắt đầu "Ngược Tơi Tả"

Trailer tập 8 Hẹn hò chốn công sở tiết lộ thêm nhiều tình tiết căng thẳng, có thể sẽ khiến mối quan hệ giữa Shin Hari và Kang Tae Moo rẽ sang một bước ngoặt mới. 

Hoa Nguyễn
12:38 22/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kết thúc tập 7 Hẹn hò chốn công sở, không chỉ couple phụ Jin Young Seo - Cha Sung Hoon mà cả couple chính Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) - Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) đều đã thành đôi với nụ hôn cháy bỏng ở cuối tập 7.

Shin Hari dường như thấy vô cùng ngại ngùng vì sự chủ động của mình. Cô cũng chưa dám thừa nhận bản thân có tình cảm với tổng giám đốc Kang vì cảm thấy anh xa vời vợi, cả 2 không cùng một tầng lớp. Do đó, khi ngồi trong xe cùng Tae Moo, Hari đã nói rằng anh hãy quên nụ hôn vừa rồi đi.

hen ho chon cong so 3

Đương nhiên, Tae Moo không đồng ý. 'Chim thủy tổ' khăng khăng môi mình không phải... bãi đỗ xe để mà có thể coi 1 nụ hôn là sai lầm và quên đi được. Chàng còn tự nhận mình là 'nạn nhân' bị Shin Hari cưỡng hôn, và bây giờ thì nàng phải chịu trách nhiệm với hành động đó. 

hen ho chon cong so 7

Trong phần preview của tập 8, có thể thấy Tae Moo cùng với Ha Ri sẽ có những giây phút vui vẻ bên nhau. Chàng đã đàn cho nàng nghe và cả hai còn cùng vào khu vui chơi.

Tuy nhiên niềm vui chưa được bao lâu thì có vẻ như biến cố lại xảy ra. Lee Min Woo phát hiện ra hợp đồng giữa Tae Moo cùng với Ha Ri. Trong cơn tức giận, anh đã không kìm được mà đấm Tae Moo.

hen ho chon cong so 6

Khi "tổng tài" Kang định đánh trả, Ha Ri bất ngờ đứng ra bảo vệ bạn thân kiêm tình đơn phương một thời. Trước hành động này của Ha Ri, có thể Tae Moo sẽ bị tổn thương và khiến tình cảm của hai người phải đối mặt với sóng gió.

hen ho chon cong so 5

Về phần cặp đôi Young Seo - Sung Hoon, cả hai chính thức bước vào giai đoạn yêu đương. Nàng tiểu thư họ Jin thậm chí còn làm cả một bàn đồ ăn cho người yêu. Thế nhưng nhìn vẻ mặt như "ăn mướp đắng" của thư ký Cha, có lẽ tài nghệ nấu nướng của cô nàng không "uy tín" cho lắm.

Tập 8 bộ phim Hẹn hò chốn công sở sẽ được lên sóng vào buổi tối thứ Ba (22/3) trên SBS và Netflix. 

Xem thêm: Những điều thú vị về dàn trai tài gái sắc trong "Hẹn hò chốn công sở"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận