Điều gì khiến Hellbound "làm mưa làm gió" vượt mặt Squid Game trở thành series hot nhất trên Netflix?

Chỉ sau 24h phát sóng, Hellbound hiện đã trở thành bộ phim hot nhất trên Netfix, vượt qua cả Squid Game. Vậy lý do gì khiến Hellbound được khán giả quan tâm nhiều đến vậy?

Hoa Nguyễn
08:45 25/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim truyền hình Hellbound (Bản Án Từ Địa Ngục) do Netflix đầu tư sản xuất đã chính thức lên sóng vào ngày 19/11 vừa qua. Bộ phim đã nhanh chóng đạt được vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng những bộ phim đang thịnh hành nhất hiện nay tại Hàn Quốc và một số quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Hellbound là series phim mới nhất trên Netflix do Yeon Sang Ho làm đạo diễn, ông cũng từng đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim đình đám Train To Busan. Bộ phim đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý lớn bởi cốt chuyện tâm linh, nội dung mới lạ đầy kịch tính và đáng sợ. Hellbound được đánh giá là kinh dị hơn rất nhiều so với Train To Busan. 

Hellbound 4

Bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng The Hellbound

Hellbound được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên dài 6 tập, thuộc thể loại tâm linh, kỳ ảo pha chút yếu tố kinh dị. Bộ phim lấy bối cảnh thế giới giả tưởng, con người sẽ được báo trước về thời điểm mình sẽ bị các sứ giả địa ngục đến và đưa đi. Cho dù có cố gắng cũng không thể thoát khỏi cái chết. Họ vẫn sẽ bị quỷ dữ giết hại dã man rồi thiêu sống.  

Hellbound 6

Mọi người coi đây là thảm họa, là tội ác tột cùng nhưng Jin Soo (Yoo Ah In thủ vai) lại có suy nghĩ khác. Hắn ta đã lợi dụng những hiện tượng siêu nhiên này gán ghép vào đầu mọi người cái lý tưởng gọi là "sự trừng phạt của Chúa" khi mà con người khát khao công bằng bởi chúng vốn không được thỏa mãn bằng hệ thống pháp luật. 

Ở Hellbound, mọi tình tiết được đẩy tới tận cùng làm lộ rõ những phẩm chất xấu xa, điên cuồng nhất của con người. Phim chứa đựng nhiều phân cảnh gây sốc khi tái hiện những cảnh con người bị phanh thây, thiêu sống, bị đánh đập dã man. 

Hellbound 1

Tuy nhiên, phân cảnh chấn động nhất khiến người xem không khỏi rùng mình đó là những buổi "thao diễn" đẫm máu được phát trực tiếp trên sóng truyền hình. Người người nhà nhà háo hức đến xem và hả hê như đang thưởng thức hòa nhạc. Sử dụng sự hiện diện của những con quỷ nơi địa ngục, bộ phim đã tạo ra cuộc đối đầu giữa hai thế lực khác nhau nhưng đều có chung mục đích.

Được dẫn dắt bởi đạo diễn Yeon Sang Ho 

Yeon Sang Ho là cha đẻ của tác phẩm đình đám Train To Busan sản xuất năm 2016 và đã gây tiếng vang lớn ra toàn châu Á. Đạo diễn đã đưa thể loại phim kinh dị Hàn lên một tầm cao mới.  

Đạo diễn Yeon Sang Ho vốn nổi tiếng trong mảng phim hoạt hình nhưng ông lại khiến người xem vô cùng ngạc nhiên khi cho ra mắt siêu phẩm xác sống mang tên Train To Busan. Bộ phim đã giúp tên tuổi của đạo diễn được nâng lên một tầm cao mới. 

Hellbound 3

Lần này, khi thử sức với một bộ phim truyền hình, Yeon Sang Ho đã mang tới cho khán giả một tác phẩm Hellbound cực kỳ đẳng cấp, mang đậm dấu ấn cá nhân. Đạo diễn đã thành công khi đẩy nỗi sợ hãi của con người đạt tới mức tột đỉnh. Khiến cho người xem bị cuốn hút từ đầu đến những phút cuối.

Hội tụ dàn sao hạng A

Một yếu tố khác góp phần tạo nên sự thành công cho bộ phim Hellbound đó là sự tham gia của nam tài tử Yoo Ah In - "bảo chứng rating" luôn được các nhà làm phim lựa chọn. Trong phim, anh vào vai Jung Jin Soo - người đứng đầu giáo phái mới và không ngừng lan truyền việc sứ giả báo tử đến thế giới con người là sắp đặt của Chúa trời.  

Hellbound 9

Ngoài ra, nhân vật nữ luật sư Hye Jin (do Kim Hyun Joo thủ vai) cũng rất được khán giả yêu mến. Cô là một người tốt bụng và bản lĩnh, hay đau xót, thương cảm cho người phụ nữ Jung Ja (do Kim Shin Rok thủ vai) khi chấp nhận livestream cái chết, nghe chửi để có tiền cho con. 

Bên cạnh đó còn nhiều nhân vật đắt giá trong Hellbound từ vai chính đến vai phụ, từ vai thiện đến vai ác đều được xây dựng vô cùng sâu sắc và ấn tượng.  

Sự kết hợp tuyệt vời giữa các yếu tố

Bộ phim là một sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố kinh dị đen tối và bí ẩn siêu nhiên. Với các yếu tố hình ảnh, kỹ xảo mới lạ, vô cùng đẹp mắt.

Hellbound 8

Chỉ với 6 tập phim, Hellbound đã thành công đưa người xem chạm đến tận cùng của cảm xúc, đi từ hoang mang, phẫn nộ cho đến cùng cực thương cảm và trăn trở hiện sinh. 

Hellbound mới chỉ là mùa khai màn và cuộc đấu tranh giữa các phe phái hứa hẹn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa vào mùa sau. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý trên VieON, Youku mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận