Lịch chiếu phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý trên VieON, Youku mới nhất

Bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý phát sóng lúc mấy gờ? Chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
07:05 24/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý (The Psychologist) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tình cảm, tâm lý. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tất Thục Mẫn.

Nội dung phim kể về cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió và của nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn (Dương Tử thủ vai) sau một lần can dự không đúng chỗ.

nu-bac-si-tam-ly-12-1649

Trong một lần đi ăn giải sầu với bạn thân, cô gặp được Tiền Khai Dật (Tỉnh Bác Nhiên thủ vai), anh là một giáo viên đẹp trai, giàu có.

Anh chàng dùng đủ mọi chiêu trò để muốn Hạ Đốn cùng tham gia show tâm lý tình yêu với mình. Cuối cùng hai người cũng tham gia thành công. Sự nghiệp thăng tiến, cả hai đều trải qua mối tình ngọt ngào lãng mạn.

nu-bac-si-tam-ly-13-1649

Sau đó thầy giáo của Hạ Đốn là Cơ Minh Thông (Hoàng Giác thủ vai) bỗng dưng vướng phải scandal. Cô tìm cách giải oan cho thầy. Nhưng cũng từ đó, Hạ Đốn đã phát hiện ra một bí mật động trời của thầy giáo mình.

Cùng lúc này, bạn thân của Hạ Đốn cũng dính vào mâu thuẫn với tiểu tam của ba cô. Những hiểu lần khúc mắc từ nhỏ giữa cô và mẹ mình (Nghê Bình thủ vai) cũng bộc phát. Nhiều việc xảy đến cùng lúc khiến Hạ Đốn phát tác bệnh mộng du và bắt đầu rơi vào những đau khổ về tâm lý.

nu-bac-si-tam-ly-01-1645

Ngoài ra, phim còn rất khéo léo trong việc thể hiện tâm lý nhân vật, dựng lên những chi tiết hồi hộp, phê phán bản chất xấu xa của con người.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Dương Tử, Tỉnh Bách Nhiên, Vương Gia, Tiêm Nhẫn Tư, Hoàng Giác, Nghê Bình, Mã Tô, Dương Đồng Thư, Trương Quân Ninh, Chương Nhược Nam.

nu-bac-si-tam-ly-02-1645

Bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý được phát sóng vào lúc 17 giờ trên Youku và 20 giờ trên VieON, bắt đầu từ ngày 23/11/2021.

Tuần đầu tiên phim chiếu từ thứ 3 đến chủ nhật, tuần thứ 2 chiếu từ thứ 2 đến thứ 7, từ tuần thứ 3 trở đi chiếu từ thứ 4 đến thứ 7.

nu-bac-si-tam-ly-03-1644

Bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý có tổng cộng 40 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. 

Khán giả quan tâm có thể xem bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý với phụ đề tiếng Việt trên YouTube Youku Vietnam hoặc website và ứng dụng VieON.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cùng Em Bay Lượn Theo Gió trên FPT Play, WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận