Dự đoán tuần mới từ 1/8-7/8 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải có nhiều nguồn thu nhập mới

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 1/8 đến 7/8/2022, Bảo Bình nên cẩn trọng hơn với những người đang có ý định hãm hại bạn.

Hoa Nguyễn
22:04 31/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạch Dương

Đây sẽ là khoảng thời gian thích hợp để Bạch Dương mở rộng các mối quan hệ của mình thông qua mạng xã hội. Hãy tích cực kết bạn với những người có chung sở thích, bạn sẽ nhanh chóng tìm được những người mới có cùng chí hướng hay thậm chí mở ra cơ hội để tìm một công việc tốt hơn. Về mặt tình cảm, các Bạch Dương cần phải chủ động hơn. Việc lập kế hoạch cho một cuộc hẹn đầy bất ngờ sẽ gây được ấn tượng mạnh với người ấy.

Kim Ngưu 

Tuần mới mang đến nhiều cơ hội để Kim Ngưu có thể giải quyết các mâu thuẫn với bạn bè hoặc người thân. Đừng cố gắng chứng minh bản thân luôn đúng, hãy mạnh dạn buông bỏ cái tôi và trao đổi nhẹ nhàng với đối phương. Có vẻ đây cũng là lúc Kim Ngưu sẽ phải thay đổi những gì đang khiến bạn không hài lòng với cuộc sống. Hãy thành thật với bản thân, chỉ khi đó bạn mới tìm được những yếu tố sâu xa đang gây tổn hại đến sức khỏe và tinh thần của bạn.  

du-doan-tuan-moi-tu-1-8-den-7-8-cho-12-cung-hoang-dao

Song Tử 

Tuần này, Song Tử cần phải chú ý hơn về mặt chi tiêu, đặc biệt là chi phí cho các buổi gặp gỡ bạn bè. Đây có thể là các khoản tiền nhỏ nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch tiết kiệm của bạn. Các mối quan hệ hợp tác cũng có thể phát triển rất nhanh trong thời điểm này, vì thế hãy đảm bảo rằng bạn sẽ dành đủ thời gian cho những cộng sự của mình.

Cự Giải

Mục tiêu chính của Cự Giải trong tuần này chính là tìm cho mình một nguồn thu nhập mới. Hãy xem xét đến việc tận dụng những đam mê của mình để tạo ra nhiều nguồn thu khác nhau. Nếu bạn không biết nên bắt đầu từ đâu thì cách tốt nhất chính là tìm đến sự trợ giúp của những đồng nghiệp thân thiết hoặc người thân, họ có thể sẽ mở ra một số cánh cửa mới hoặc đưa ra những lời khuyên đúng đắn dành cho bạn.   

du-doan-tuan-moi-tu-1-8-den-7-8-cho-12-cung-hoang-dao1

Sư Tử 

Tuần này sẽ là khoảng thời gian để Sư Tử nhìn lại về những thành tựu mình đã đạt được trong hơn nửa năm qua, cũng như chuẩn bị lên kế hoạch cho các bước tiếp theo để hoàn thành chặng đường của năm 2022. Song, Sư Tử sẽ cần theo dõi và thử nghiệm một thời gian để xem xét tính thực tế của các ý tưởng mới này.  

Xử Nữ 

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều rắc rối nơi làm việc và những rắc rối này chưa thể giải quyết ngay trong một vài ngày. Tử vi khuyên bạn, nếu vướng phải khó khăn thì hãy suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ thu lại được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. tài lộc rực rỡ vào những ngày đầu tuần, tuy nhiên bạn không nên quá tham lam kéo lại mang những rắc rối về cho bản thân.

du-doan-tuan-moi-tu-1-8-den-7-8-cho-12-cung-hoang-dao3

Thiên Bình 

Khoảng thời gian sắp tới mang nhiều tín hiệu tích cực trong lĩnh vực xã hội của Thiên Bình. Bạn sẽ thu hút được rất nhiều đối tác tiềm năng cũng như những người bạn mới. Tuy nhiên, Thiên Bình cần phải làm rõ những mong muốn của bản thân để tìm ra “ứng cử viên” sáng giá nhất để đưa vào các mối quan hệ hiện tại. Đây cũng là thời điểm thích hợp để Thiên Bình điều chỉnh lại sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc.   

Bọ Cạp 

  Tuần mới đánh dấu sự bùng nổ trong sự nghiệp của Thiên Yết. Đây sẽ là một bước ngoặt lớn, vì thế hãy lập kế hoạch, loại bỏ mọi rào cản để bản thân có thể hoàn toàn tập trung vào công việc trong hai tuần tới. Bạn sẽ không muốn đẩy nhanh tiến độ chỉ để đổi lấy một kết quả cẩu thả, vì thế, hãy cố gắng hết sức. Đây cũng là cơ hội để bạn cải thiện hình ảnh cá nhân tại nơi làm việc. 

Nhân Mã 

Có thể, bạn sẽ phải đối mặt với một cuộc tranh cãi lớn với một mối quan hệ quan trọng. Thế nhưng, thay vì tức giận và quyết liệt chống trả, Nhân Mã nên kiên nhẫn chờ đợi đến khi cả hai bên đều đã nguôi giận và cùng nhau giảng hòa. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để Nhân Mã khởi động lại những dự án mà bạn đã bỏ quên trong khoảng thời gian qua.

du-doan-tuan-moi-tu-1-8-den-7-8-cho-12-cung-hoang-dao4

Ma Kết 

Tuần lễ mới sẽ mở màn cho một kế hoạch lớn hoặc có thể bạn sẽ khởi động một dự án hoàn toàn thú vị trong thời gian sắp tới. Nhưng để có thể tiến hành dự định này một cách trơn tru, Ma Kết cần tập trung hoàn thiện từng phần nhỏ thay vì cố gắng ôm đồm mọi thứ cùng lúc để đẩy nhanh tiến độ. May mắn thay, trong giai đoạn này, bạn cũng sẽ tiếp cận được với kha khá nguồn đầu tư, thậm chí cả những đối tác sẵn sàng giúp đỡ bạn.  

Bảo Bình

Trong tuần này, Bảo Bình phải nhanh chóng giải quyết căng thẳng trong một vài mối quan hệ. Để giảng hòa, bạn nên thẳng thắn thảo luận về những mâu thuẫn để tìm ra cách giải quyết phù hợp. Đôi khi bạn sẽ gặp phải khó khăn trong việc giao tiếp, song đừng quá lo lắng, sự chân thành sẽ giúp bạn khắc phục điều đó. Cuối tuần, Bảo Bình nên dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng về mặt cảm xúc. 

Song Ngư 

Tuần mới thúc đẩy Song Ngư chú tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân. Sẽ có một sự điều chỉnh nhỏ trong thực đơn ăn uống hằng ngày giúp bạn cải thiện thể chất. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tập thể dục nhé. Ngoài ra, đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu những mục tiêu mới, vì vậy, Song Ngư hãy cố gắng nắm bắt tất cả những cơ hội ngay khi có thể. 

Xem thêm: Cách trừ tà ma trong tháng 7 cô hồn của 12 cung hoàng đạo mà bạn nên biết

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận