Trắc nghiệm: Cách ngồi bệt trên mặt đất tiết lộ điều gì về tâm trạng và tính cách của bạn?

Mỗi tư thế, từ dáng đi, dáng đứng, cách ngồi đến nằm ngủ cũng đều nói lên tính cách con người bạn. Hãy xem bạn hay ngồi bệt trên mặt đất tiết lộ điều gì về tâm trạng cũng như tính cách của bạn nhé !

Hoa Nguyễn
07:56 22/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngồi khoanh chân

trac nghiem dang ngoi

Ngồi khoanh chân thể hiện bạn là một người có tính cách cởi mở và đang cảm thấy rất thoải mái. Bạn luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến của những người xung quanh với một thái độ chân thành và lịch sự. Tuy nhiên, nếu điều đó làm ảnh hưởng tới bạn và những người thân yêu thì bạn sẵn sàng tranh luận để đòi lại công bằng, nhưng tất nhiên là không vượt quá giới hạn, không sa đà vào cãi vã, vì bạn luôn biết tiết chế được cảm xúc của mình. Điều đó chứng tỏ bạn là một người bản lĩnh, luôn biết cân bằng cảm xúc và tâm trạng không dễ bị người khác làm ảnh hưởng.

Ngồi khoanh chân lưng thẳng

trac nghiem dang ngoi 1

Ngồi khoanh chân trên mặt đất hoặc sàn nhà được xem là tư thế ngồi lịch sự, thể hiện sự tự tin giúp giữ cho phần trên của cơ thể nhất là cột sống của bạn được thẳng. Ngoài ra nó cũng thể hiện bạn là một người mạnh mẽ, có cá tính và rất đáng tin cậy. Bạn rất giỏi trong việc an ủi và động viên người khác, bạn cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh mỗi khi họ gặp khó khăn. Nếu bạn luôn ngồi thẳng lưng như một thói quen thì bạn còn là người rất có quy tắc, kỷ luật và trách nhiệm nhưng không vì thế mà gò bó cứng nhắc bởi bạn cũng rất thoải mái và vô tư.

Ngồi ngả người về phía sau

trac nghiem dang ngoi 6

Một số người hay ngồi duỗi hoặc chống hai chân ra phía trước, người thì ngả ra sau và chống tay ở phía sau luôn. Nhìn qua thì bạn nghĩ những người ngồi tư thế này khá lười biếng, uể oải, không thích vận động, nhưng thực ra lại không phải như vậy. Họ là những người có đầu óc quan sát và phân tích tình hình một cách rất tỉ mỉ, bởi khi ngồi như vậy họ có thể nhìn nhận vấn đề một cách tốt nhất, xem xét được mọi thứ xung quanh mà không phải là tò mò, soi xét. Tư thế này cũng thể hiện họ là những người biết cân nhắc, luôn tôn trọng suy nghĩ và cảm xúc của người khác. 

Nghiêng sang bên

trac nghiem dang ngoi 5

Đây là tư thế ngồi gập hai chân sang một bên, có thể chống một tay ở bên còn lại để tạo sự cân bằng cho cơ thể. Người ngồi tư thế này thường có xu hướng xoay thân trên và hướng đầu gối sang phía người mà họ muốn tạo ấn tượng. Cách ngồi này thể hiện bạn là người rất tinh tế, tình cảm và ngọt ngào. Bạn luôn quan tâm đến người khác và cũng muốn người đối diện chú ý tới mình. Trong một mối quan hệ, bạn luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của đối phương, bạn không muốn họ buồn, nhưng cũng phải tôn trọng bản thân mình nhé, đừng vì người khác mà bỏ qua cảm xúc của bản thân.

Ngồi quỳ gối (kiểu của người Nhật)

trac nghiem dang ngoi 2

Đây là một tư thế ngồi không phổ biến bởi nó tương đối khó ngồi. Vì vậy những người ngồi tư thế này thể hiện là một người bản lĩnh, tự tin, kiên nhẫn và tốt bụng luôn muốn giúp đỡ người khác. Với những người thân yêu, họ quan tâm chăm sóc rất chu đáo và cẩn thận. Ngoài ra những người này còn có tố chất của nhà lãnh đạo, có trách nhiệm và luôn giải quyết vấn đề một cách khoa học, cẩn thận. Họ luôn được mọi người kính trọng và quý mến.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Trong 4 đứa trẻ, ai là người đã làm vỡ bình hoa của mẹ, câu trả lời phản ánh đúng bản chất con người bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận