Băng Vũ Hỏa của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu: Kịch bản hấp dẫn, diễn xuất ấn tượng

Bộ phim “Băng Vũ Hỏa” với sự tham gia của hai mĩ nam Trần Hiểu và Vương Nhất Bác chính thức phát sóng tại Việt Nam từ ngày 11/8/2022.

Hoa Nguyễn
18:00 17/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim hành động Băng Vũ Hỏa (Being A Hero) có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trần Hiểu, Vương Nhất Bác, Lưu Dịch Quân và Quách Hiểu Đình. Bộ phim phản ánh cuộc chiến phòng chống ma túy trong thời đại mới, có ý nghĩa khơi dậy sức mạnh quân đội, sức mạnh quần chúng, ca ngợi lực lượng Cảnh sát có tinh thần trách nhiệm với sứ mệnh của tuổi trẻ.

Kịch bản hấp dẫn, nhận cơn mua lời khen

Sau khi lên sóng, Băng Vũ Hỏa nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Phim có tiết tấu chặt chẽ, chân thực, gay cấn, thể hiện được tinh thần cống hiến máu lửa anh dũng của các chiến sĩ cảnh sát phòng chống ma túy thật cảm động.

bang-vu-hoa-cua-vuong-nhat-bac-tran-hieu-kich-ban-hap-dan-an-tuong-3

Với lời thoại đanh thép, Băng Vũ Hỏa khiến người xem mãn nhãn với những thước phim ý nghĩa. Thể hiện được ý thức mạnh mẽ về sứ mệnh và tình cảm gia đình, tình yêu đất nước do cảnh sát phòng chống ma túy thể hiện trước những thế lực đen tối. Phim có phần mở đầu cô đọng, nhẹ nhàng, cảm nhận rõ nỗi vất vả của người chiến sĩ phòng chống ma túy.

Trong phim, Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu thủ vai) đã tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm để điều tra sự thật về cái chết của bố. Còn Trần Vũ (Vương Nhất Bác thủ vai), anh trở lại chiến tuyến chống ma túy với mục tiêu công lý, và cùng các sĩ quan cảnh sát chống ma túy trẻ tuổi khác không sợ hãi trước những vụ bắt giữ nguy hiểm đến tính mạng. 

bang-vu-hoa-cua-vuong-nhat-bac-tran-hieu-kich-ban-hap-dan-an-tuong-6

Băng Vũ Hỏa diễn tả một cách sinh động tinh thần anh dũng và sự hy sinh của những chiến sĩ cảnh sát tiền tuyến nối tiếp nhau đi lên, bản lĩnh bảo vệ nhân dân. Bộ phim kể về câu chuyện có thật của đội Cảnh sát phòng chống ma túy với nét vẽ chân thực, tôn lên hình ảnh trang nghiêm.

Trần Hiểu và Vương Nhất Bác có diễn xuất ấn tượng

Từ sau bộ phim Thần điêu đại hiệp 2014, Trần Hiểu muốn đi theo con đường của một diễn viên thực lực, và không muốn bị giới hạn trong cái mác “nam thần cổ trang”. Lần này, trong Băng Vũ Hỏa, Trần Hiểu để râu và xuất hiện hiện với tạo hình khác lạ, mang đến cái nhìn mới mẻ cho khán giả. Bản thân Trần Hiểu cũng là một diễn viên có kinh nghiệm, kỹ năng diễn xuất của anh ấy sau nhiều năm mài giũa đã bước lên một tầm cao mới, trong có thể nhận thấy bước phát triển vượt bậc thông qua dự án này.

bang-vu-hoa-cua-vuong-nhat-bac-tran-hieu-kich-ban-hap-dan-an-tuong-9

Vì có kỹ năng diễn xuất, Trần Hiểu cho thấy mình là một người đàn ông tàn nhẫn trong từng “đường đi nước bước”. Chỉ mới xuất hiện vài phút ngắn ngủi nhưng anh đã để lại ấn tượng sâu sắc nhờ ánh mắt sắc, biểu cảm tinh tế và hành động dứt khoát đã chạm tới trái tim khán giả.

Trần Hiểu hóa thân hoàn hảo vào vai Ngô Chấn Phong. Để tìm ra sự thật về cái chết của bố, nhân vật này phải chịu đựng những điều mà người thường không thể chịu được, và làm những điều mà người thường không thể làm. Điều này đã khiến Ngô Chấn Phong trở thành người đàn ông lạnh lùng, tàn nhẫn và sự thay đổi này là do thực tế ép buộc. Dẫu vậy, không thể phủ nhận anh ấy là một diễn viên thực lực và khán giả vẫn dành nhiều lời ngợi khen cho Trần Hiểu.

Đối với Vương Nhất Bác, anh ấy vào vai một chiến sĩ cảnh sát chính trực Trần Vũ nhưng có phần nổi loạn, từ bất ổn đến ổn định và thể hiện chân thực quá trình trưởng thành của một người cảnh sát. Trần Vũ mạnh dạn đưa ra ý kiến nhưng khi ý kiến ​​chưa được lãnh đạo thông qua, anh cũng không giấu diếm sự bất mãn, đạp ghế, đóng sập cửa.

bang-vu-hoa-cua-vuong-nhat-bac-tran-hieu-kich-ban-hap-dan-an-tuong-8

Một vai trò thẳng thắn, bộc trực, bướng bỉnh và thậm chí hung hăng, đó thực sự là những đặc điểm rất phù hợp với tuổi đời của Vương Nhất Bác. Tràn đầy sức trẻ song nhân vật này thường bị các nhà lãnh đạo không thích vì thể hiện bản thân quá nhiều. Nhìn vẻ mặt đau khổ của Vương Nhất Bác khi bị trưởng nhóm khiển trách khiến người hâm mộ vừa thương và buồn cười.

Với khả năng diễn xuất ấn tượng, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào màn hợp tác giữa hai mĩ nam Vương Nhất Bác và Trần Hiểu. Khán giả quan tâm có thể đón xem Băng Vũ Hỏa được phát sóng trên VieON từ ngày 11/8/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Băng Vũ Hỏa trên Youku, VieON mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận