5 nhân vật được yêu thích nhất màn ảnh Hoa Ngữ nửa đầu 2022

Theo đánh giá của Vlinkage, dưới đây là 5 nhân vật được yêu thích nhất màn ảnh Hoa Ngữ nửa đầu năm 2022. Hãy cùng xem đâu là 5 cái tên xuất hiện trong danh sách này.

Hoa Nguyễn
16:00 31/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vlinkage là một công ty giám sát dữ liệu truyền thông chuyên nghiệp của Trung Quốc, chuyên thống kê số liệu những bộ phim truyền hình Hoa ngữ lên sóng hàng tháng. Độ nổi tiếng của bộ phim cũng như nhân vật trong phim sẽ được đánh giá theo thang điểm 10 hay 100. Sau đó, Vlinkage sẽ tổng hợp những kết quả này để công bố bộ phim nào đạt điểm cao nhất trong tháng.

Cùng điểm qua 5 nhân vật của màn ảnh Hoa ngữ đạt điểm 9 nhiều lần nhất trên Vlinkage trong nửa đầu năm 2022.

5. Kỷ Vân Hòa (Dữ Quân Sơ Tương Thức)

Bị gắn mác "bình hoa di động", Địch Lệ Nhiệt Ba đã "lột xác" với vai diễn Kỷ Vân Hòa. Đây là một nhân vật có số phận bi đát khi cha mẹ đều bị giết hại. Kỷ Vân Hòa bị đưa vào Ngự Yêu Cốc, bái Lâm Thương Lan làm sư phụ nhưng thực ra cô chỉ là vật thí nghiệm cho cốc chủ luyện người thành yêu. Tuy nhiên, Kỷ Vân Hòa lại tỏ ra vô cùng bản lĩnh, thoát khỏi tình cảnh éo le khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

5-nhan-vat-duoc-yeu-thich-nhat-man-anh-hoa-ngu-nua-dau-2022-6

4. Nhan Đàm (Trầm vụn hương phai)

Trong phim, nhân vật do Dương Tử thể hiện là một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất. Tuy nhiên, vì mối tình với Ứng Uyên đế quân nàng đã từ bỏ tiên giới, bắt đầu một kiếp sống luân hồi. Diễn xuất của Dương Tử trong phim được khán giả đánh giá cao, cho rằng đây là vai diễn thể loại tiên hiệp hay nhất của cô từ bộ phim Hương mật tựa khói sương (2018).

5-nhan-vat-duoc-yeu-thich-nhat-man-anh-hoa-ngu-nua-dau-2022-7

3. Ứng Uyên (Trầm vụn hương phai)

Ngay từ khi xuất hiện, nam diễn viên Thành Nghị đã gây ấn tượng với tạo hình đế quân đẹp như trong tranh của mình. Ứng Uyên là một nhân vật đầy bí ẩn, chàng là hậu quả của mối tình giữa thủ lĩnh ác linh thượng cổ và nàng tiên tử của tiên giới. Ứng Uyên được đế tôn Ứng Triệu nuôi dưỡng từ nhỏ nhưng không được để lộ thân phận. Thành ra, nhân vật này gây sự tò mò với khán giả nhưng lại được yêu thích bởi mối tình với nhân vật Nhan Đàm do Dương Tử thể hiện.

5-nhan-vat-duoc-yeu-thich

2. Trình Thiếu Thương (Tinh Hán Xán Lạn)

Trình Thiếu Thương với vai diễn của Triệu Lộ Tư đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Thuở nhỏ, vì chiến tranh loạn lạc cô được cha mẹ gửi gắm cho bà nội và bị người thím hãm hại. Đối mặt với cạm bẫy của cuộc sống, để tự cứu lấy mình, Trình Thiếu Thương đã giả vờ làm loạn, thoát khỏi cảnh bị người thím độc ác giam cầm. Nhờ vậy, nhân duyên cho cô gặp gỡ nhân vật Lăng Bất Nghi – con nuôi của hoàng đế, anh chàng đã đem lòng yêu mến Trình Thiếu Thương nhờ tấm lòng nghĩa hiệp của cô nàng.

5-nhan-vat-duoc-yeu-thich-nhat-man-anh-hoa-ngu-nua-dau-2022-3

1. Lăng Bất Nghi (Tinh Hán Xán Lạn)

Lăng Bất Nghi do Ngô Lỗi vào vai rất được lòng khán giả. Anh chính là con nuôi của Tân Đế, từ nhỏ đã được đưa vào cung nuôi dưỡng theo chuẩn phép tắc. Thánh thượng nhận Lăng Bất Nghi làm nghĩa tử, học được rất nhiều điều bản lĩnh và sớm trở thành thiếu tướng quân, lập được không ít công lao. Bề ngoài là một chính nhân quân tử nhưng càng về sau, Lăng Bất Nghi lại bộc lộ sự hận thù khi biết được thân thế thật của mình. Diễn xuất của Ngô Lỗi cũng được đánh giá cao, cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp của nam diễn viên.

5-nhan-vat-duoc-yeu-thich-nhat-man-anh-hoa-ngu-nua-dau-2022-1

Xem thêm: 5 bộ phim hay nhất của "mỹ nhân xuyên không" Triệu Lộ Tư

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận