5 bộ phim hay nhất của "mỹ nhân xuyên không" Triệu Lộ Tư 

Triệu Lộ Tư đang là cái tên hot hàng đầu hiện nay của phim Hoa ngữ. Ngoài Tinh Hán Xán Lạn, đâu là những bộ phim hay nhất của nàng tiểu hoa 9x này?

Hoa Nguyễn
16:00 30/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

5. Xuân Hoa Thu Nguyệt (2019)

Xuân Hoa Thu Nguyệt là một trong những bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp của Triệu Lộ Tư, góp phần đem hình ảnh của cô gần hơn với khán giả. Bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ màn kết hợp ăn ý giữa cặp nhân vật chính Lý Hoành Nghị - Triệu Lộ Tư. Trên Douban đã không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho cặp đôi này vì quá hợp vai. Trong phim, Triệu Lộ Tư vào vai Lôi Lôi sống dưới thân phận là Hoa Tiểu Lôi bị mất trí nhớ. Cô trở thành Thượng Quan Xuân Hoa, em gái của Thượng Quan Thu Nguyệt, rồi vướng vào câu chuyện tình "dở khóc, dở cười" với ca ca của mình.

5-bo-phim-hay-nhat-cua-my-nhan-xuyen-khong-trieu-lo-tu-9

4. Yêu em từ dạ dày (2020)

Đây là bộ phim nâng tầm sự nghiệp của Triệu Lộ Tư, khi cô trong vai nhân vật nữ quyền mạnh mẽ, có chính kiến riêng. Triệu Lộ Tư vào vai Cố Thắng Nam – cô đầu bếp tài ba tình cờ vướng vào mối quan hệ yêu đương với ông chủ khó tính Lôi Tấn do Lâm Vũ Thân thủ vai. Với sự tìm tòi riêng cho mình, Triệu Lộ Tư đã khiến mang đến một góc nhìn mới cho vai diễn của mình. Đặc biệt trong bộ phim này, Triệu Lộ Tư còn thể hiện tài nấu nướng của mình, khiến khán giả không khỏi khâm phục trước sự đổi mới này của cô nàng.

5-bo-phim-hay-nhat-cua-my-nhan-xuyen-khong-trieu-lo-tu-0

3. Trường Ca Hành (2021)

Trường Ca Hành là một bộ phim giúp Triệu Lộ Tư rũ bỏ hình tượng ngây thơ đáng yêu để vào vai Lạc Yên công chúa – nhân vật không ngại gian khổ để hy sinh thân mình vì bá tánh. Nhân vật này "hot" đến nỗi, gần như lấn át cả hào quang của nữ chính do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai, làm dấy lên tin đồn đạo diễn và biên kịch của Trường Ca Hành ưu ái Triệu Lộ Tư hơn. Thậm chí theo một thống kê từ Datawin, Triệu Lộ Tư đóng góp 49% sự thành công trên tổng số các diễn viên của Trường Ca Hành.

5-bo-phim-hay-nhat-cua-my-nhan-xuyen-khong-trieu-lo-tu-4

2. Trần Thiên Thiên trong lời đồn (2020)

Trần Thiên Thiên trong lời đồn có câu chuyện xoay quanh Tiểu Thiên - một nhà biên kịch tài năng đang trong lúc viết kịch bản phim thì ai ngờ lại bị xuyên không về quá khứ trong chính câu chuyện của mình, trở thành Công chúa của Đông Lương Quốc. Đến nay, Trần Thiên Thiên trong lời đồn vẫn là bộ phim mà người ta cho rằng làm nên thương hiệu "mỹ nhân xuyên không" của Triệu Lộ Tư, phim được vote 5 sao với điểm số xấp xỉ 8 chấm trên Douban cùng vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng rằng đây là bộ phim vừa hài hước, thú vị và lịch bản hấp dẫn.

5-bo-phim-hay-nhat-cua-my-nhan-xuyen-khong-trieu-lo-tu-2

1. Tinh Hán Xán Lạn (2022)

Tinh Hán Xán Lạn là bộ phim cổ trang mới nhất của Triệu Lộ Tư kết hợp cùng Ngô Lỗi, xoay quanh chuyện tình nhiều trắc trở của tiểu như nhà tướng sỹ Trình Thiếu Thương và nghĩa tử Lăng Bất Nghi của tân đế, thông qua đó vẽ nên số phận bi đát của đời người giữa bối cảnh loạn lạc. Tinh Hán Xán Lạn cũng vừa kết thúc với thành tích đáng nể, khi mang về số điểm 7,6 trên Douban hay trở thành bộ phim mang nhiều doanh thu nhất cho Tencent năm 2022. Diễn xuất của Triệu Lộ Tư được chính tác giả của bộ truyện đánh giá cao, cho rằng nữ đã mang đến những cung bậc xúc cảm cho nhân vật, tựa như ánh ban mai rực rỡ nhưng lại trầm tĩnh như những giọt sương đêm.

5-bo-phim-hay-nhat-cua-my-nhan-xuyen-khong-trieu-lo-tu-3

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hạ Thiên Khi Yêu trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận